Thời trang 24h qua: "Chiếc váy gây tranh cãi" được bán đấu giá

Kim Kardashian có nguy cơ bị 'soán ngôi' siêu vòng ba, người mẫu gây sốc với bụng bầu 9 tháng bé xíu,... là những tin tức thời trang hot nhất trong ngày.
1. Chiếc váy có màu sắc gây tranh cãi được bán đấu giá
Cuối tháng 2, mạng xã hội toàn thế giới náo loạn vì cuộc tranh luận gay gắt về màu sắc thực của một chiếc váy là "xanh - đen" hay "vàng - trắng". Hình ảnh chiếc váy nhanh chóng lan rộng và gây ra những cuộc đấu khẩu không dứt, bắt đầu từ khi được đăng trên Tumblr của ca sĩ kiêm nhạc sĩ Caitlin McNeill, sau đó hút hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Kim Kardashian, Kanye West, Julianne Moore, Taylor Swift... tham gia tranh luận.
Cận cảnh chiếc váy có màu sắc gây tranh cãi chưa từng có trên toàn thế giới
Đây là thiết kế thoi trang của Roman Originals, mới đây, hãng này đã quyết định sản xuất một phiên bản đặc biệt của chiếc váy mang màu vàng - trắng để bán đấu giá.
Phiên bản đặc biệt của chiếc váy mang màu vàng - trắng được bán đấu giá
Nó được rao trên eBay, cuộc đấu giá kết thúc hôm đầu tuần. Người thắng cuộc là Tomas Petru, một doanh nhân đến từ Cộng hòa Czech. Hãng này dã thu được khoản tiền hơn 84 triệu đồng và số tiền này được gửi cho tổ chức từ thiện Anh quốc Comic Relief nhằm giúp đỡ những người kém may mắn.
2. Người mẫu gây sốc với bụng bầu 9 tháng bé xíu
Sarah Stage, 30 tuổi, một người mẫu nội y đến từ Los Angeles, Mỹ đã khiến cộng đồng bất ngờ khi khoe chiếc bụng bầu 9 tháng bé xíu trên Instagram. Nói về chiếc bụng gọn gàng này, cô nàng cho biết mình đã thực hiện chế độ ăn kiêng khoa học và tập thể dục trong suốt thời gian thai kỳ. Sau khi đăng tải hình ảnh vóc dáng săn chắc, nhỏ nhắn lên mạng xã hội, cô nàng đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi với nhiều luồng dư luận trái chiều.
 3. Kim Kardashian có nguy cơ bị 'soán ngôi' siêu vòng ba
Kim Kardashian là một ngôi sao được chú ý hiện nay với thân hình nóng bỏng và vòng ba vượt trội. Mới đây đã xuất hiện một 'bản sao' hoàn hảo của Kim Kardashian khiến nhiều người thích thú.
Cô là Nadia Aboulhosn (26 tuổi, ở Mỹ) một trong những cô gái sở hữu thân hình nóng bỏng và vòng ba "khủng" giống như Kim Kardashian. Chính nhờ những ưu thế này, cô đã thu hút ngàn người theo dõi trên trang cá nhân và ký được hợp đồng để trở thành người mẫu chuyên nghiệp.
Giờ đây, cô đã từ bỏ công việc văn phòng nhàm chán, tận dụng lợi thế của mình để kiếm tiền từ quảng cáo và người mẫu ảnh cho các tạp chí.
Nguồn: Thời trang - tintuc.vn

Related

thoi trang 1010896729712140547

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item