Bà bầu 9 tháng khoe ảnh sexy

Đang trong mình đứa con thứ hai nhưng vẻ đẹp của Nguyễn Thu Trang vẫn khiến cho rất nhiều người phải trầm trồ và ghen tỵ.
Trong thời gian gần đây, chụp ảnh khi mang bầu hay bán nude cùng đứa con yêu quý có lẽ đã trở thành trào lưu của các bà mẹ.
Đây rõ ràng là một việc làm có nhiều ý nghĩa của các bà mẹ muốn lưu giữ lại những hình ảnh đẹp khi thực hiện thiên chức của mình. Đây cũng chính là một phần "thước phim lịch sử" để sau này cả gia đình có thể cùng nhìn lại.
Và khi ngắm nhìn những hình ảnh trước ngày sinh của Nguyễn Thu Trang (sinh năm 1989) sẽ có rất nhiều người ngỡ ngàng với vẻ đẹp vẫn đầy cuốn hút của cô.
 
 
 
 Chia sẻ về bộ ảnh, bà mẹ Thu Trang cho biết: "Như bất kỳ bà mẹ nào, tôi biết có con là điều tuyệt vời nhất của một người phụ nữ.
Chính bởi vậy, tôi muốn ghi dấu lại những thời khắc tuyệt vời này và sẽ trở thành một kỉ niệm đẹp khi cả nhà cùng nhau nhìn lại.
Hiện tại, em bé đã được 37 tuần và cả nhà đang rất háo hức chờ đợi ngày bé chính thức chào đời".
Được biết, Thu Trang đang mang trong mình đứa con thứ hai - một cậu quý tử, và cô cũng là "bà chủ" của một tiệm bán đồ trẻ em khá có tiếng ở Hà Nội.
 
 
 
 
 
 
 
Một vài hình ảnh rất đáng yêu của Thảo Nhi - con gái lớn của Thu Trang
Một vài hình ảnh rất đáng yêu của Thảo Nhi - con gái lớn của Thu Trang
Thảo nhi năm nay đã 3 tuổi rưỡi và ở nhà được gọi là bé Thỏ.
Thảo nhi năm nay đã 3 tuổi rưỡi và ở nhà được gọi là bé Thỏ.
Nguồn: tintuc.vn

Related

mang xa hoi 1147518313612395069

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item