Valetine đen mặc gì để thoát ế?

Khác với valentine đỏ (14/2) và valentine trắng (14/3), valentine đen (14/4) là ngày lễ dành cho những người độc thân.

Valentine đen (14/4) có nguồn gốc từ Hàn Quốc và được mọi người gọi vui là 'Ngày hội độc thân'. Nếu như vanlentine đỏ và valentine trắng là ngày dành cho những cặp đôi thể hiện tình yêu, valentine đen lại là ngày hội cho các anh chàng, cô nàng tôn thờ chủ nghĩa độc thân hoặc vẫn đang trên đường tìm kiếm một nửa yêu thương. Ở Hàn Quốc, các bạn trẻ thường tổ chức tiệc tùng vào ngày này, đặc biệt, họ sẽ chọn cho mình những trang phục màu đen, ăn socola đen... và hy vọng sớm tìm được tình yêu đích thực của mình.

Nếu bạn vẫn còn độc thân và mong muốn tìm được một nửa, hãy chọn cho mình một bộ đồ đen bắt mắt trong bữa tiệc độc thân ngày 14/4, biết đâu tình yêu sẽ mỉm cười với bạn.

Váy ren


Họa tiết ren chưa bao giờ lỗi thời, một chiếc váy ren mỏng manh sẽ biến bạn thành một cô nàng dịu dàng giữa đám đông. Tất nhiên, từng quên mang theo phụ kiện như ví đen, giày cao gót, vòng tay để tạo điểm nhấn.

Một chiếc váy ren dịu dàng sẽ giúp bạn thu hút mọi ảnh nhìn. 

Áo crop top


Áo crop top có lợi thế giúp bạn khoe vòng eo chuẩn, vậy nên, trang phục này cũng rất kén người mặc. Một chiếc áo crop top kết hợp với chân váy ôm khiến bạn trở nên gợi cảm hơn rất nhiều. 



Áo crop top đang trở thành xu hướng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bạn có thể chọn chi tiết đơn giản cho tới những họa tiết đính đá cầu kì.

Váy xòe


Một chiếc váy xòe bao giờ cũng đem lại sự trẻ trung cho các bạn nữ. Tuy nhiên, mix chân váy xòe không hề đơn giản, từ áo cho đến phụ kiện cần phải phù hợp để tạo sự thống nhất.



Váy xòe sẽ biến bạn thành một cô nàng trẻ trung, năng động hơn trong ngày hội độc thân.




Bạn hoàn toàn có thể biến tấu theo phong cách mạnh mẽ, cá tính hoặc dịu dàng với chân váy xòe tùy vào việc kết hợp phụ kiện và tạo kiểu tóc.




Một chiếc váy liền dáng xòe cũng không phải là ý kiến tồi, mặc dù không phải là xu huong thoi trang moi, nhưng dáng váy không kén người mặc, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn kiểu dáng này nếu như đang băn khoăn không biết nên mặc gì ngày 14/4.



Một chiếc váy liền dáng xòe còn giúp che đi những điểm yếu của cơ thể nếu bạn biết chọn kiểu dáng phù hợp.

Váy buông


Váy buông đặc biệt thích hợp với các cô nàng năng động, một chiếc váy buông sẽ giúp bạn thoải mái hơn so với các trang phục khác. 

Đừng quên kết hợp với phụ kiện như giày thể thao, đồng hồ để tạo sự hài hòa.

Váy maxi


Chân váy maxi khi mix với áo phông sẽ giúp bạn gái trẻ trung và cá tính hơn.

Nguồn: tintuc.vn

Related

thoi trang 1696980348185805498

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item