Nghê Ni - Từ cô gái quê mùa đến nữ hoàng thời trang

Bạn gái cũ của Phùng Thiệu Phong đã có cuộc lột xác ngoạn mục trên con đường trở thành biểu tượng thời trang Cbiz.

Nghê Ni nổi tiếng từ cuối năm 2011 với bộ phim Kim lăng thập tam thoa của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Từ đó đến nay, người đẹp trở thành gương mặt sáng giá trong các sự kiện thương mại, thời trang…

Hiện tại, Nghê Ni được xem như là một trong những biểu tượng thời trang của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, để đạt được vị trí như bây giờ, nữ diễn viên sinh năm 1988 đã có những sự thay đổi ngoạn mục từ một “cô gái quê” đến “nữ thần”.


Nghê Ni lột xác từ “gái quê” thành “nữ thần”.

Năm 2011


Nghê Ni diện sơ mi “quê mùa” trong sự kiện quảng bá phim. 


Gương mặt trang điểm nhợt nhạt, thiếu sức sống.

Năm 2011, khi bộ phim Kim lăng thập tam thoa của đạo diễn Trương Nghệ Mưu ra mắt, Nghê Ni “một bước thành sao” trở thành gương mặt triển vọng của Cbiz.

Tại thời điểm tham gia quảng bá bộ phim, mặc dù sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng thanh mảnh nhưng Nghê Ni lại luôn xuất hiện với hình tượng khá giản dị, mộc mạc thậm chí là nhạt nhòa, quê mùa. Trang phục chủ yếu là sơ mi đơn điệu, kiểu tóc buộc xõa hai bên đơn giản, có đôi phần phần cứng nhắc so với tuổi, gương mặt trang điểm nhợt nhạt, thiếu sức sống.

Năm 2012


Kiểu tóc và cách trang điểm khiến Nghê Ni xinh đẹp và rạng rỡ hơn

Đến năm 2012, phong cách thời trang của Nghê Ni đã có sự thay đổi rõ rệt. Những kiểu váy đơn giản, trẻ trung và thanh lịch được nữ diễn viên chọn lựa kết hợp với kiểu tóc khi vấn, khi thả tự nhiên. Phong cách trang điểm tự nhiên làm nổi bật lên đôi mắt cười duyên dáng khiến cho Nghê Ni rạng rỡ, đầy sức sống.

Năm 2013

Phong cách thanh lịch với điểm nhấn là gương mặt trang điểm sắc nét.



Một hình ảnh đầy quyến rũ của Nghệ Ni trên thảm đỏ năm 2013.

Nghê Ni năm 2013 không chỉ trở thành một biểu tượng thời trang hàng đầu Trung Quốc mà còn là gương mặt mới ấn tượng của thời trang thế giới. Người đẹp thường xuyên tham gia các tuần lễ thời trang, sự kiện ra mắt của các thương hiệu nổi tiếng, xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí thời trang hàng đầu.

Bí quyết trang điểm của nữ diễn viên cũng có sự thay đổi rõ rệt, không cứng nhắc mà chuyển sang phong cách Hàn Quốc tự nhiên, tươi mới với điểm nhấn vào đôi lông mày ngang đậm nét, đôi mắt sắc sảo và bờ môi gợi cảm. Nghê Ni liên tục biến hóa từ style cổ điển đến thanh lịch, gợi cảm hoặc phong cách.

Năm 2014 - 2015


Nghê Ni đầy phong cách trong sự kiện của thương hiệu Dior.



Kiểu tóc đơn giản mà vẫn đầy quyến rũ.

Sau một khoảng thời gian dài chuyển mình, Nghê Ni đã hoàn toàn xây dựng được hình tượng "nữ thần" của mình với phong cách thời trang ấn tượng, thanh lịch. Nữ diễn viên luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ đẹp tự nhiên, thoải mái chứ không gò bó, giả tạo.

Điều quan trọng nhất là Nghê Ni đã hoàn toàn lột xác từ một cô gái đến hình tượng một người phụ nữ quyến rũ. Điểm nhấn quan trọng đó là mái tóc dài lượn sóng buông thả tự nhiên và đôi môi đầy mê hoặc.


Gout thời trang thanh lịch, thời thượng.



Nghê Ni xuất hiện ấn tượng trên trang bìa tạp chí Femina Trung Quốc vào tháng 12/2014.



Hình ảnh Nghê Ni trên tạp chí Thời trang và sức khỏe năm 2014.



Nghê Ni quyến rũ trong đầm dạ hội đỏ trong sự kiện quốc tế.


Nghê Ni trong bộ đầm vàng nổi bật của Ralph Lauren trên thảm đỏ Met Ball 2015.

Xuất hiện trên thảm đỏ Met Ball, Nghê Ni hoàn toàn gây ấn tượng với truyền thông thế giới bằng bộ cánh màu vàng tuyệt đẹp của mình. Vẻ đẹp lộng lẫy, phong cách ấn tượng của ngôi sao sinh năm 1988 là minh chứng rõ ràng nhất về vị thế của cô trong làng thời trang thế giới.

Nguồn: tintuc.vn

Related

tin nong trong ngay 6365467153805844850

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item