Tóm gọn "ổ" mại dâm trong hàng ăn, quán nhậu

Không chỉ núp bóng trong những quán karaoke, vũ trường,... giờ đây, ngay cả những nơi ăn uống như nhà hàng, quán nhậu cũng trở thành địa điểm kinh doanh xác thịt.

Với một số chủ kinh doanh muốn thu hút khách khứa, để thu nhiều lợi nhuận, họ đã không ngần ngại biến những quán ăn bình dân, những nhà hàng, quán nhậu trở thành ổ tệ nạn trá hình.

Vừa qua, ngày (21/1) tại nhà hàng Phố Đỏ, địa chỉ số 62C đường Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, cơ quan công an quận 7, thành phố Hồ Chí Minh đã phát hiện nơi đây thường xuyên có hàng chục tiếp viên thực hiện việc giao dịch mua bán dâm.


Quán nhậu trá hình nơi diễn ra các hoạt động môi giới mại dâm. Ảnh: Vov.vn

Tiến hành điều tra, vào chiều 19/1, lực lượng chức năng đã bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang “vui vẻ” trong một nhà nghỉ gần đó.

Tại trụ sở Công an, các cô gái đều khai nhận là nhân viên của nhà hàng Phố Đỏ và thực hiện hành vi bán dâm theo điều động của Trần Văn Bé Ba (quản lý của nhà hàng) với giá 1,5 triệu đồng/lần.

Sau khi phục vụ khách “từ A tới Z”, tiếp viên phải chi lại 500.000 đồng/lần tiền môi giới cho chủ quán và quản lý. 

Ngay sau đó, Công an đã tạm giữ đối tượng Trần Văn Bé Ba, sinh năm 1973, quê Sóc Trăng và đối tượng Trần Thị Ngọc Lan, sinh năm 1969, quê Hải Phòng để điều tra làm rõ hành vi chứa chấp mại dâm.

Trước đó, tại nhà hàng Phượng Đỏ trên đường Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, TP HCM, Cơ quan công an Quận 1 và Đoàn kiểm tra liên ngành 814 của quận bất ngờ ập vào nhà hàng này, phát hiện đường dây mại dâm do một “má mì” tổ chức cho các tiếp viên bán dâm cho những khách VIP.

Khi lực lượng chức năng ập vào, bảo vệ nhà hàng cuống cuồng chạy đến để bấm chuông báo động nhưng bị khống chế ngay lập tức.

Tiếp tục kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện có tiếp viên nữ đang nhảy khỏa thân để phục vụ khách. Sau đó, tiếp tục bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang có hành vi mua, bán dâm trong khách sạn Thái Dương trên đường Trần Đình Xu (phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1). 


Một trong số gái mại dâm bị bắt quả tang khi đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Ảnh: Internet

Làm việc với cơ quan công an, 3 nữ tiếp viên này thừa nhận là nhân viên của nhà hàng Phượng Đỏ và được đối tượng tên Ngô Thị Châu (còn gọi là Thanh, SN 1985, quê tỉnh Cà Mau, tạm trú quận 1) điều đi bán dâm cho khách với giá từ 1,5 đến 2 triệu đồng một lượt.

Tại cơ quan công an, Châu khai nhận đã làm quản lý tại nhà hàng Phượng Đỏ khá lâu. Để nhà hàng luôn có khách “sộp”, Châu tìm các tiếp viên trẻ (thường dưới 20 tuổi) có ngoại hình đẹp để phục vụ.

Ngoài phát hiện mua bán dâm, công an còn phát hiện nhà hàng này bán rượu ngoại không phép. Vụ việc đã được cơ quan chức năng điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Từ một địa điểm tưởng như lành mạnh, giờ đây cũng là môi trường để không ít tệ nạn phát sinh, nơi tụ tập của một số phần tử xấu trong xã hội đòi hỏi cơ quan chức năng phải có biện pháp quản lý kiểm tra, xử phạt nghiêm... nhằm hạn chế thấp nhất những hệ lụy xấu xảy ra.

Nguồn: tintuc.vn

Related

tin nong trong ngay 1309776845470849450

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item