Vì sao Hà Hồ không bị ngã gục trước scandal?

Dù trải qua vô vàn biến cố nhưng Hà Hồ vẫn đứng vững và khẳng định được vị thế của mình. Vậy, đâu là lý do?

Biết nói đúng lúc

Cuộc sống của Hà Hồ không hề bình yên. Kể từ khi bước chân vào giới showbiz cho đến nay, cô đã trải qua không biết bao nhiêu sóng gió. Nhưng chưa khi nào công chúng thấy người đẹp sinh năm 1984 này gục ngã. Sóng gió ập đến càng dữ dội, Hà Hồ càng chứng tỏ được sự mạnh mẽ của mình.

Người hâm mộ cũng từng có thời gian phải “ngả mũ” thán phục cho sự khôn khéo của Hà Hồ trong việc giải quyết các scandal. Còn nhớ vài năm trước, khi dư luận bàn tán ồn ào chuyện Hà Hồ đã từng kết hôn năm 16 tuổi với một đại gia phố cổ, cô đã lên tiếng phản bác rất đúng lúc sau một thời gian dài im ắng. Hầu như chưa khi nào người ta thấy Hà Hồ lúng túng trước những biến cố của cuộc đời. Những câu trả lời của Hà Hồ đều “trúng đích”, ngắn gọn và ít nhất cũng đủ sức làm dịu xuống cái không khí "sôi sục" của dư luận đang chĩa mũi dùi về phía mình.


Hà Hồ luôn chọn cách giải quyết khôn ngoan để đối phó với scandal

Cô không “nhảy chồm chồm” lên để thanh minh, cũng chẳng dại gì mất thời gian để ý đến “lời ong tiếng ve”, mà chỉ lên tiếng khi cảm thấy cần thiết. Và gần như mọi sự giãi bày của Hà Hồ đều xoáy vào thuật đắc nhân tâm để thu phục lòng người.

Khi scandal kết hôn năm 16 tuổi ập xuống đầu Hà Hồ, cô đã có một bức “tâm thư” khá dài gửi đến những người “cố tình không hiểu đúng về mình”. Người đẹp bày tỏ: “Tôi tin chắc rằng ở đâu đó trong cuộc sống này, ngoài những người sống ích kỷ, nhỏ nhen, cơ hội thì cũng sẽ có rất nhiều người muốn đi chung một con đường để chia sẻ, bảo vệ nhau, những tình cảm đơn giản giữa con người với con người”.


Cuộc hôn nhân của cô và Cường Đô la gặp nhiều sóng gió

Cả quãng thời gian dài im lặng, nhưng chỉ cần những câu nói có trước có sau, Hà Hồ đã nhận được rất nhiều sự cảm thông, thậm chí, những người đã từng soi mói, phê phán cô cũng quay trở lại ủng hộ “Nữ hoàng giải trí”. Một lần nữa, Hà Hồ đã vượt qua scandal “động trời” này một cách ngoạn mục.

Ngay cả trong tình thế éo le nhất khi Cường Đô la dính nghi án ngoại tình với một mẫu nữ, “Nữ hoàng giải trí” vẫn không hề ão não, than vãn hay “vạch áo cho người xem lưng”. Cô chỉ mượn âm nhạc để “xóa ký ức”, hoặc chỉ bày tỏ một cách mập mờ. Nhưng những thông điệp đó cũng đủ cho người ta hình dung được những gì cô đang trải qua.


Hà Hồ chọn cách "xóa ký ức" đối với cuộc hôn nhân của mình

Hay như khi vụ việc Hà Hồ bị cho là đeo nhẫn kim cương 21 tỷ, cô cũng đã nhanh chóng lên tiếng đúng lúc. Câu nói: “Mình chưa bao giờ lấy giá trị tài sản để chứng tỏ bản thân vì nói thật nghệ sĩ có cày bừa đủ kiểu cũng chỉ là ấm mà thôi... Mình không nhiều tiền, không xa hoa, không khoe khoang, vì tất nhiên có gì đâu mà khoe...” của Hà Hồ đã đủ thấy cô biết cách làm dịu dư luận đến mức nào.


Hà Hồ cho rằng, mình là nghệ sỹ nên chỉ... đủ ăn

Có thể nói, cái khôn ngoan của Hồ Ngọc Hà không chỉ dừng lại ở chỗ biết cách im lặng đúng lúc, mà còn ở chỗ, cô luôn biết khi nào nên nói và nói như thế nào.

Luôn lấy hành động để chứng minh

Hồ Ngọc Hà không ít lần làm người khác phật lòng vì cách ứng xử sắc sảo của mình. Ví như trường hợp cô từng “vỗ mông” con để đáp trả Thanh Lam. Nhưng trên hết, cô vẫn được lòng fan vì luôn có cách hành động thiết thực để ghi dấu ấn.

Một bằng chứng cho thấy sự khôn ngoan của Hà Hồ trong việc làm nhiều hơn nói đó chính là cách ứng xử của cô đối với câu chuyện hôn nhân của chính mình. Người ta bàn tán nhiều về tính chất “vụ lợi” trong mối tình của Hà Hồ với đại gia phố núi Cường Đô la, họ cũng phao tin rằng mối quan hệ giữa cô và mẹ chồng không hòa hợp, rằng Hà Hồ chấp nhận mọi thứ, kể cả việc không có danh phận để được làm dâu nhà đại gia, v.v…

Hà Hồ không cần thanh minh, chỉ cần sự xuất hiện của mẹ chồng cô trong đêm thi The Voice mà Hà Hồ làm giám khảo đã đánh tan mọi sự nghi ngờ của dư luận.


Mẹ chồng Hà Hồ xuất hiện đúng lúc để đánh tan nghi ngờ việc cô không được nhà chồng chấp nhận

Người hâm mộ cũng thấy được một Hồ Ngọc Hà mạnh mẽ và ứng xử khôn khéo khi bị vướng vào vụ xe riêng gây tai nạn chết người. Ngay trong đêm xảy ra sự cố, dù rất mệt mỏi sau khi phải bay một chặng đường dài nhưng Hà Hồ vẫn vào bệnh viện thăm hỏi từng nạn nhân. Dẫu biết rằng đây là hành động tất yếu mà ai cũng sẽ làm, nhưng sự chân thành và khôn ngoan đúng lúc của Hồ Ngọc Hà đã phần nào xoa dịu sự việc ồn ào khi đó.




Hà Hồ đi thăm các nạn nhân ngay trong đêm sau khi vụ tai nạn xảy ra

Được lòng fan

Có lẽ, Hà Hồ là người hơn ai hết hiểu rõ câu: “Khôn chết, dại chết, biết thì sống”. Và điều này thể hiện rõ nhất trong cách cô đối xử với fan và những người xung quanh.

Hồ Ngọc Hà có một lượng fan hùng hậu, và dù cô luôn bị đánh giá là một “chân dài đi hát”, nhưng điều này không hề ảnh hưởng đến số lượng những người yêu mến và ủng hộ cô. Thế nên, khi Hà Hồ bị vướng vào vụ tai nạn xe riêng gây chết người, tin đồn ly hôn với Cường Đô la hay mới đây nhất là nghi án yêu “đại gia kim cương”, cô nhận được rất nhiều sự động viên từ fan. Thậm chí, những người yêu mến Hà Hồ còn để hashtag “Always beside you” (Luôn bên cạnh chị) để khích lệ tinh thần nữ ca sỹ khi cô vô tình vấp phải “gạch đá” dư luận vì chuyện đời tư.


Hà Hồ mới vướng vào scandal yêu "đại gia kim cương"

Bản thân Hà Hồ cũng hiểu rõ hơn ai hết mình cần gì, nên làm gì để có thể tồn tại trong showbiz. Cô từng tâm sự: “Tôi không dại gì đánh mất những thành quả của mình lao động nghiêm túc suốt bao nhiêu "năm qua, không dại gì đem sự nghiệp của mình ra đánh cược và dễ dàng làm đánh mất tình cảm của những người đã thương yêu ủng hộ mình”.


Tuy nhiên, cô vẫn vượt qua mọi sóng gió vì biết cách hành xử và có lượng fan đông đảo

Có thể nói, Hà Hồ là một trong số ít những mỹ nhân thành công và giữ được sức “nóng” của mình lâu bền, dù luôn bị “vùi dập” bằng hàng loạt scandal. Có người cho rằng, Hà Hồ khôn ngoan, thông minh. Điều này không hề sai. Tuy nhiên, cái thông minh và khôn ngoan của Hồ Ngọc Hà còn nằm ở chỗ, cô luôn biết cách để thu phục lòng người và tùy cơ ứng biến phù hợp với mỗi hoàn cảnh để có thể đứng vững trước giông bão của cuộc đời.

Nguồn: tintuc.vn





Related

tin nong trong ngay 3899177921198801050

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item