Ariana Grande xin lỗi vì nhổ nước bọt vào bánh donut ở cửa hàng

Nữ ca sĩ phải xin lỗi đến hai lần trên trang cá nhân sau khi bị dư luận lên án về hành động lén lút, khiếm nhã.

Camera an ninh của một cửa hàng donut ở California, Mỹ ghi lại hình ảnh nữ ca sĩ Love Me Harder có mặt tại đây cùng bạn trai Ricky Alvarez. Trong lúc người bán hàng đi lấy bánh từ trong lò, cả hai trêu đùa, thách thức nhau liếm và nhổ vào một số chiếc bánh trên các khay được bày trên mặt tủ kính.

Sau hành động đó, Ariana Grande cười lớn với bạn trai, tỏ ra thích thú. Hai người bạn đi cùng nữ ca sĩ cũng cười phụ họa. Nữ ca sĩ sau đó mua những chiếc bánh mới ra lò mà nhân viên của cửa hàng bê ra.


Video ghi lại hình ảnh dường như nhổ vào chiếc bánh của nữ ca sĩ (ảnh trên, thứ hai từ phải qua).

Đoạn video cũng ghi lại cảnh Ariana Grande và vũ công Ricky Alvarez hôn nhau xoắn xuýt trong cửa hàng. Khi người bán hàng bê bánh ra, cô nhìn khay bánh và văng tục, tỏ vẻ không hài lòng. Sau câu nói đó, Ariana Grande tiếp tục nói với bạn trai: "Em ghét nước Mỹ. Em ghét người Mỹ".

Video được cho là ghi lại sự việc diễn ra hôm 4/7. Hôm 8/7, nữ ca sĩ đưa ra phát ngôn: "Tôi vô cùng tự hào việc mình là một người Mỹ và luôn luôn thể hiện rõ là tôi yêu đất nước mình. Những gì tôi nói trong khoảnh khắc riêng tư với bạn bè trong lúc mua donut đã bị đặt ra ngoài văn cảnh và tôi rất xin lỗi vì đã không lựa chọn cẩn thận từ ngữ khi nói".

Tiếp đó, thay vì xin lỗi vì đã nhổ vào thực phẩm, cô lên tiếng trình bày sự thất vọng của mình về sở thích ăn uống không chú trọng tới sức khỏe của người Mỹ. "Đôi lúc tôi vẫn thất vọng vì cách mà người Mỹ ăn mọi thứ mà không suy nghĩ rằng nó có tốt cho sức khỏe của chúng ta và xã hội hay không. Mỹ là một trong những nước có tỷ lệ trẻ em béo phì cao nhất thế giới. Chúng ta cần giáo dục hơn nữa bản thân và con cháu chúng ta về sự nguy hiểm khi ăn quá nhiều và nạp những thứ độc hại vào người", Ariana Grande nói.


Ariana Grande trên sân khấu.

Phát ngôn mang tính dạy dỗ và không thể hiện sự hối lỗi của nữ ca sĩ tiếp tục bị mọi người lên án. Hôm 9/7, Ariana lại đăng một video trên YouTube. Nữ ca sĩ cho rằng cô cảm thấy trong phát ngôn trước đó, cô đã bỏ lỡ cơ hội để xin lỗi một cách chân thành và diễn đạt cảm xúc bản thân, do quá chú tâm trình bày những vấn đề về nền công nghiệp thực phẩm dường như không liên quan tới sự việc.

Nữ ca sĩ xin lỗi vì "lựa chọn từ ngữ nghèo nàn và hành vi" của mình. Cô cũng cho rằng cô mới 22 tuổi và vẫn còn phải học rất nhiều. "Tôi đã gây ra sai lầm và tôi sẽ học từ đó. Nó cần một quá trình và tôi muốn trở thành hình mẫu tốt nhất có thể cho các bạn. Tôi rất xin lỗi và yêu các bạn".

Tuy nhiên, thái độ và cách nói của Ariana trong video xin lỗi vẫn khiến nhiều người chưa hài lòng vì cho là thiếu nghiêm túc, chân thành và chín chắn.

Nguồn: vnexpress.net

Related

sao 5757457393142494596

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item