Cận cảnh hộ cao cấp của Quỳnh Chi tại Sài Gòn

Nữ MC và bố mẹ quyết định mua căn hộ tại khu vực trung tâm Sài Gòn để thuận tiện cho công việc hàng ngày của người đẹp.


MC Quỳnh Chi sống một mình trong căn hộ chung cư tọa lạc tại quận 1, TP HCM. Không gian sống của người đẹp được trang trí theo phong cách hiện đại, gam màu trắng đen làm chủ đạo. Tường gian phòng khách được dán giấy họa tiết trang nhã, ôn hòa.


Bà mẹ một con cho hay, cô thích sự đơn giản, thanh bình nên chọn gam màu nhẹ để tạo cảm giác dễ chịu mỗi khi trở về nhà. Phòng khách và bếp được thiết kế với không gian mở nối liền nhau. Nội thất màu trung tính tạo cảm giác đơn giản, sạch sẽ.


Bàn ăn là nơi được Quỳnh Chi sử dụng nhiều trong ngày. Cô hiếm khi dùng bữa tại nhà nên bàn ăn trở thành không gian để người đẹp làm việc.


Không gian bếp nhà Quỳnh Chi khá ấm cúng và sạch sẽ bởi màu trắng tinh khiết và cách bày trí hài hòa. Đôi khi, cuối tuần là dịp cô trổ tài nấu nướng bên người thân, bạn bè.


Không gian bếp được thiết kế theo sở thích của nữ chủ nhân. Người đẹp muốn mọi góc trong căn hộ đều ở trạng thái ngăn nắp, đặc biệt là gian bếp.


Do không nấu ăn hàng ngày nên giọng ca Hoy đi nha! không sắm sửa nhiều dụng cụ làm bếp. Tuy nhiên, cô sẽ quan tâm đến việc nâng cao chất lượng bữa ăn hàng ngày bằng cách thuê người giúp việc hỗ trợ.


Ngoài phòng khách, khu bếp, căn hộ của Quỳnh Chi có 3 phòng ngủ. Phòng riêng của người đẹp có diện tích rộng nhất. Mỗi khi trở về nhà, đây là không gian nghỉ ngơi lý tưởng và mang lại cảm giác bình yên, giúp cô có thêm năng lượng cho một ngày mới.


Phòng riêng của nữ MC được bày trí gọn gàng với nội thất bằng gỗ, vật dụng trang trí trẻ trung, hiện đại. Bức ảnh cô làm người mẫu thời trang được treo một góc trên kệ tủ.


Kệ dưới tivi là nơi cựu hot girl đặt hình con trai và một số vật dụng hàng ngày.


Giày của nữ MC được đặt ngay cạnh cửa ra vào.


Bàn trang điểm với tấm gương lớn được đặt trong phòng ngủ của người đẹp.


Đối lập với phòng khách, Quỳnh Chi chọn gam màu hồng ngọt ngào để tạo không gian sinh động cho phòng ngủ. Tường xung quanh đều được trang trí họa tiết hoa hồng lãng mạn.


Bồn tắm được đặt một góc phòng ngủ cho thấy sự phóng khoáng của nữ chủ nhân.


Phòng riêng của người đẹp không thể thiếu những ô cửa sổ, là nơi cô tận hưởng giây phút thư giãn yên bình khi ngắm nhìn thành phố từ trên cao.

Nguồn: tintuc.vn

Related

sao 3832867754470734717

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item