NÓNG với danh sách dự ICC Cup của M.U

Sau khi hoàn tất thêm hợp đồng "bom tấn" Bastian Schweinsteiger và Morgan Schneiderlin, Man Utd đã chính thức công bố danh sách du đấu Mỹ.

Sau khi bổ sung thêm 2 tân binh chất lượng là Bastian Schweinsteiger và Morgan Schneiderlin, Manchester United đã sẵn sàng lên đường tham dự giải ICC Cup và đây cũng được coi là hành trình du đấu để làm bài test tổng thể trước khi đội bước vào mùa giải mới.

Lúc này Man Utd đang có một đội hình khá chất lượng, đặc biệt là hàng tiền vệ, nói không ngoa, các fan M.U hoàn toàn có thể tự hào đây sẽ là “Biệt đội Siêu tiền vệ” giúp Quỷ đỏ tìm lại vị thế vốn có.

Trong 4 tân binh mà "Quỷ đỏ" mới mang về thì có đến ba trong số này là những tiền vệ và như vậy hứa hẹn sắp tới sẽ có một cuộc thanh lọc đội hình quy mô lớn của HLV người Hà Lan nhằm chọn ra đội hình ưng ý nhất cho mùa giải mới.


Danh sách những cầu thủ du đấu Mỹ của M.U

Trong bản danh sách tham dự tour du đấu mùa hè này bao gồm 26 cầu thủ, tuy nhiên lực lượng rải rác mỗi tuyến lại không đều, đặc biệt là ở hàng tiền đạo khi vẫn chưa có gương mặt mới nào đáng chú ý.

Ngoài ra, có một điều đáng mừng là thủ thành De Gea vẫn góp mặt, hiện đang có nhiều thông tin cho rằng anh sẽ cập bến Real Madrid trong mùa hè này.

Ngoài ra, cả 4 tân binh của Quỷ đỏ tới thời điểm hiện tại (Depay, Darmian, Schweinsteiger, Schneiderlin) đều xuất hiện trong danh sách này. Đây hứa hẹn sẽ là ẩn số thú vị của M.U trong chuyến hành quân tới Mỹ. Chiến lược gia người Hà Lan sẽ có cơ hội thử nghiệm những tân binh sáng giá của CLB ở ICC Cup.

Ở giải đấu này, M.U sẽ đụng độ với América (18/7), SJ Earthquakes (22/7), Barcelona (26/7), PSG (30/7), trước khi trở về Anh tập trung chuẩn bị cho Premier League sẽ khai mạc vào ngày 8/8 (gặp Tottenham).

Nguồn: tintuc.vn

Related

Thể Thao 8003166692643776437

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item