"Mê mẩn" đường cong nóng bỏng của những bà mẹ hot girl

Mặc dù đã làm mẹ những những cô nàng hot girl vẫn sở hữu một đường cong “vạn người mê”

Ở thời điểm hiện tại, những cái tên ngoi sao như Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Khả Ngân... là những cô nàng hot girl sở hữu vẻ ngoài dễ thương, đáng yêu và rất được "lòng" giới trẻ. Những hot girl thế hệ đời đầu và các đời trước như Quỳnh Chi, Vân Hugo, Mi Vân, Ngọc Anh... mặc dù đã "yên bề gia thất", không còn hoạt động nghệ thuật nhiều và đã có những nhóc tì đáng yêu nhưng nhan sắc của họ cũng ngày càng mặn mà theo thời gian. Là những bà mẹ một con, những hot girl này vẫn tự tin khoe body nóng bỏng và thu hút người đối diện.


Đăng quang ngôi vị Miss Audition 2006, Ngọc Anh là hot girl nổi tiếng với vẻ đẹp trong sáng thời bấy giờ.


Ngọc Anh bất ngờ “theo chồng bỏ cuộc chơi” ở độ tuổi 19, ngay khi tên tuổi đang nóng hơn bao giờ hết, sự nghiệp thăng hoa và còn nhiều cơ hội phía trước. Trở thành bà mẹ 2 con nhưng Ngọc Anh vẫn giữ được vẻ đẹp ngày càng mặn mà của mình.


Đường cong đáng ghen tị của hot girl đời đầu.


Mặc dù là bà mẹ của 2 nhóc tì kháu khỉnh nhưng hot girl Ngọc Anh vẫn giữ được đường cong gợi cảm của mình.


Ở tuổi 27, Ngọc Anh vẫn có dáng vẻ nuột nà.


Vòng 3 ấn tượng của Ngọc Anh.


Hot girl Elly Trần từ trước đến nay vốn đã nổi tiếng với vòng 1 nóng bỏng và gợi cảm.


Cô mặc dù đang không tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật nhưng những hình ảnh của Elly Trần cùng con gái là bé Mộc Trà luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.


Theo tin tuc 24h cua sao được biết , Elly Trần thậm chí còn được báo giới Singapore khen tặng bởi ngoại hình bốc lửa và những hình ảnh đáng yêu cùng con gái.


Elly Trần và bé Mộc Trà.


Cận cảnh nhan sắc mặn mà của gái một con Huyền Baby.


Huyền Baby sở hữu một vẻ đẹp trong sáng dù đã làm mẹ. Cô cũng được biết đến với cuộc sống đẳng cấp, sang chảnh và thường xuyên đi du lịch nhiều quốc gia trên thế giới.


Nổi bật nhất có lẽ vẫn là gương mặt trẻ trung "không tuổi" của cô nàng. Tuy nhiên, nhiều người cũng ngỡ ngàng trước vòng 1 căng đầy cực kỳ sexy và làn da trắng nõn nà mà Huyền Baby sở hữu.


Vẻ đẹp căng tràn, đầy sức sống của Huyền Baby.


Là một trong những hot girl đời đầu nổi tiếng nhất Hà Thành, Mi Vân hiện tại vẫn giữ được nét đẹp vốn có cùng đường con nóng bỏng.


Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, hiện Mi Vân đã chuyển về Hà Nội, một mình nuôi con gái và có shop thời trang riêng.


Bà mẹ Mi Vân và bé Bào Ngư.


Hai mẹ con ăn mặc rất co gu và sành điệu.


Vẻ đẹp ngày càng chín chắn, mặn mà của cựu hot girl Mi Vân.


Nữ MC, cựu hot girl Vân Hugo mới đây cũng tự tin khoe dáng vẻ nuột nà của bà mẹ một con.


Nhiều người bất ngờ trước đường cong quyến rũ của cô nàng. Hiện Vân Hugo tập trung vào công việc MC và thi thoảng lấn sân sang phim ảnh.


Theo tin tuc 24h cua sao viet cựu hot girl Sài Thành - Quỳnh Chi mới đây đã "đốt cháy" ánh nhìn người hâm mộ trong bộ hình bikini rất nóng bỏng, gợi cảm, khoe được đường cong ấn tượng đúng chất "gái một con trông mòn con mắt".


Mặc dù thời gian gần đây, Quỳnh Chi đang vướng vào chuyện li dị và giành quyền nuôi con với gia đình nhà chồng nhưng cô nàng vẫn chú tâm vào hoạt động nghệ thuật.




Quỳnh Chi đang theo đuổi hình ảnh gợi cảm, quyến rũ. Mới đây cô thử sức ở lĩnh vực ca hát...Quỳnh Chi chia sẻ, tuy đời sống riêng nhiều sóng gió nhưng cô vẫn cố gắng vui vẻ, lạc quan.

Nguồn: yeah1.com

Related

giai tri 8567834405735114050

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item