Mối quan hệ “chưa biết đặt tên” của 2 cô gái Sài Thành

Hình ảnh 2 cô nàng xinh đẹp “dính nhau như sam” khiến nhiều người đặt câu hỏi về mối quan hệ này.

Võ Hoài Thương (bên trái, SN 1994) hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM còn Phạm Thanh Huyền đang là học sinh lớp 12 trường THPT Phú Nhuận – TP.HCM.

Dù Thanh Huyền (phải) còn đang học cấp 3 nhưng cô đã cùng với Hoài Thương tự kinh doanh, kiếm thêm thu nhập, tự lập tài chính để không phụ thuộc quá nhiều vào gia đình.

Hai cô gái còn bật mí rằng họ đều hâm mộ Chi Pu. Thế nên với cả hai, Chi Pu chính là tấm gương để cố gắng và noi theo.

Cặp đôi 9X này dù chênh lệch 4 tuổi nhưng lại cực kì thân thiết và rất hợp nhau.

Như Hoài Thương từng chia sẻ, dù cô và Thanh Huyền hoàn toàn khác nhau về tính cách: một người ít nói, người kia ngược lại, một người nóng tính, người kia lạnh lùng, nhưng rồi cũng chính những điều khác biệt ấy lại giúp cả hai đến gần nhau hơn.

“Vì cùng kích cỡ quần, giày dép, sở thích, phong cách, và đặc biệt nhất là chung ý nghĩ nên chưa bao giờ mua lẻ 1 thứ gì, có thể đoán đối phương nói gì sau khi nghe 1 câu chuyện, thậm chí đến cả phát ngôn cũng vô tình giống nhau đến mấy lần”. Hoài Thương chia sẻ.

Lúc rảnh rỗi 2 cô nàng thường “cặp kè” đi ăn uống, xem phim và lên kế hoạch đi du lịch. Áo quần, giày dép, phụ kiện… đến cả mái tóc của họ cũng phải “na ná” nhau. Chính sự thân thiết quá mức mà 2 cô nàng nhiều lần bị mọi người hiểu lầm về giới tính.

“Mấy bạn đừng hỏi mối quan hệ này là gì. Vì chính bản thân mình còn không biết. Gọi là bạn thân thì thường quá, tình yêu thì chả khác nào gọi là đồ bỏ đi, lại càng không thể là người nhà nên tụi mình cũng chưa biết đặt tên mối quan hệ này là gì?”, Hoài Thương cho biết.

Cùng ngắm những khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi này.

Theo Tri Thức Trẻ

The post Mối quan hệ “chưa biết đặt tên” của 2 cô gái Sài Thành appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1V8Gnoy
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 8889393875383001445

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item