9x Vĩnh Long tập gym liên tục trong 2 năm để chụp nội y gợi cảm

Với vẻ đẹp khỏe khoắn mà vẫn vô cùng gợi cảm, cô nàng mê tập gym Nguyễn Thị Chi khiến nhiều người mãn nhãn trong bộ ảnh mới của mình.

Ngày nay, các cô gái đều ao ước có được thân hình thon gọn và săn chắc. Bởi vậy, rất nhiều bạn trẻ đã tìm đến các phòng tập thể thao để rèn luyện sức khỏe cũng như có được vóc dáng như ý muốn và cô gái Nguyễn Thị Chi cũng không phải ngoại lệ.

Với khuôn mặt ưa nhìn cùng thân hình vô cùng nóng bỏng, Chi bỗng nhiên trở nên nổi tiếng sau khi bộ ảnh trong phòng tập gym của cô được chia sẻ rộng rãi.

Nhiều người xem không ngớt lời khen ngợi vóc dáng khỏe khoắn nhưng cũng đầy gợi cảm, nóng bỏng của cô gái trẻ. Liên hệ với chủ nhân bộ ảnh, được biết Nguyễn Thị Chi sinh năm 1990, quê ở Vĩnh Long và hiện đang là mẫu ảnh tự do.

Hình ảnh Nguyễn Thị Chi trong phòng tập gym gây nhiều chú ý.

Chi là mẫu ảnh tự do chuyên chụp nội y, vì đặc thù công việc nên cô gái trẻ luôn ý thức được vẻ đẹp hình thể là yếu tố vô cùng quan trọng và quyết định sự thành công của cô trong nghề.

Bởi vậy, dù công việc chụp ảnh và các hoạt động khác khá bận rộn, Chi vẫn tranh thủ thời gian rảnh đi tập gym nhằm giữ thân hình thon gọn và săn chắc.

“Mình đến với gym như một cái duyên, nhưng giờ thì đã là đam mê, cũng đã được 2 năm rồi. Vì khá bận rộn nên mỗi tuần mình chỉ tập được 2 lần, mỗi lần chừng 2 tiếng đồng hồ.

Tuy vậy, mình luôn tuân thủ nghiêm túc lịch tập, chế độ tập luyện cũng như chế độ dinh dưỡng để có hiệu quả cao nhất. Chính vì vậy, mình sở hữu thân hình thon gọn với vòng eo 58cm”, Chi chia sẻ.

Được biết, ngoài công việc làm mẫu ảnh tự do, hiện nay cô gái sinh năm 1990 này còn thử sức mình trong lĩnh vực kinh doanh khi mở một quán cafe tại quận 3 (TP. Hồ Chí Minh).

Cùng ngắm bộ ảnh nóng bỏng tại phòng tập gym của Chi:

Cô nàng sinh năm 1990 khoe vẻ đẹp khỏe khoắn khiến người xem không thể rời mắt

Vì đặc thù công việc là mẫu ảnh chụp nội y, nên cô nàng thường xuyên tới các phòng tập gym để tập luyện, giữ dáng.

Chi đã tập gym được 2 năm và sở hữu vòng eo lý tưởng – 58 cm.

Ảnh: Thanh Le

The post 9x Vĩnh Long tập gym liên tục trong 2 năm để chụp nội y gợi cảm appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1GF1vqs
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 1332047849114340830

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item