Cặp đôi học sinh bị bắt gặp khi đang “làm chuyện người lớn” ở nhà hoang

Loạt ảnh chụp lại cảnh “hành sự” của đôi tình nhân đang khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện loạt ảnh chụp lại cảnh một cặp đôi tuổi teen âu yếm và thực hiện những màn “âu yếm thái quá” trong một căn nhà hoang. Những bức ảnh này nhanh chóng lan tỏa với tốc độ chóng mặt, thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng.

chich chich3

chich chich4

Cặp đôi say sưa âu yếm trong căn nhà hoang.

chich chich2

Nam sinh ôm chầm lấy và dùng tay thực hiện các “động tác nhạy cảm”.

chich chich

Cặp đôi vô tư “làm chuyện người lớn”.

chich chich5

Khi nhận ra mình đang bị theo dõi, nam sinh này đã dùng thân mình che chắn cho bạn gái chỉnh trang lại quần áo.

Chưa rõ danh tính của cặp đôi này và sự việc diễn ra tại đâu, song loạt ảnh này một lần nữa khiến cộng đồng mạng lo lắng với trào lưu “yêu cuồng sống bạo” của giới trẻ.

Trước đó, dân mạng cũng từng choáng váng trước những pha “diễn cảnh nóng” táo bạo của các đôi “tình nhân nhí” ở quán cà phê, trà đá, trà sữa hay rạp chiếu phim. Rất nhiều nam sinh, nữ sinh “mặt búng ra sữa” song đã tỏ ra sành sỏi, thành thạo “chuyện người lớn”. Hiện tượng này không chỉ diễn ra ở Việt Nam, mà còn là vấn nạn chung của các quốc gia Á Đông, vốn có truyền thống kín đáo và coi trọng thuần phong mỹ tục.

Theo các chuyên gia, nguyên nhân dẫn tới tình trạng trên, một phần lớn là do ảnh hưởng của phim ảnh, sách báo, trò chơi “tươi mát” và lối sống “Tây hóa”.

Chính sự tự do, phóng thoáng trong cách suy nghĩ, yêu là thể hiện và yêu là cởi của một bộ phận giới trẻ đã dẫn tới tình trạng xuống cấp về đạo đức, giá trị con người như hiện nay.

Bên cạnh đó phải kể đến việc giáo dục trẻ nhỏ về sức khỏe sinh sản không được bố mẹ quan tâm vì còn e ngại. Điều này sẽ dẫn nhiều đến hậu quả nghiêm trọng khi con bị xâm hại tình dục. Và khi bị xâm hại, trẻ sẽ lâm vào tình trạng tự ti, mặc cảm, tinh thần suy sụp và chịu rất nhiều áp lực từ phía gia đình, xã hội. Thậm chí, nhiều trường hợp sa vào tệ nạn như mại dâm, ma túy.

Vẫn biết tuổi trẻ là phải sống hết mình, yêu hết mình nhưng nếu “yêu cuồng sống bạo” như tình trạng hiện nay thì chỉ khiến xã hội có cái nhìn khác về tư cách và phẩm chất chất đạo đức của họ mà thôi.

Nguồn: Skcd.com.vn

The post Cặp đôi học sinh bị bắt gặp khi đang “làm chuyện người lớn” ở nhà hoang appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1TzZmqb
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 4883345056484826302

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item