Chân dung nữ tử tù mua tinh trùng để tự thụ thai

4 cán bộ quản giáo thuộc một trại tạm giam ở tỉnh Quảng Ninh vừa bị đình chỉ công tác nhằm làm rõ hành vi “thiếu tinh thần trách nhiệm” khi để một nữ tử tù có thai.

Dùng xi lanh để bơm tinh trùng

Trước đó, Viện KSND và Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an tỉnh Quảng Ninh đã phát hiện nữ tử tù Nguyễn Thị Huệ (SN 1974, ở huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn) mang thai khoảng 25 tuần tuổi và dự khám sẽ sinh con vào tháng 4.2016.

Chân dung bông hồng lửaNguyễn Thị Huệ - tử tù vừa có thai trong trại tạm giam.

Chân dung “bông hồng lửa” Nguyễn Thị Huệ – tử tù vừa có thai trong trại tạm giam.

Đây là một trong nữ phạm nhân đặc biệt nguy hiểm, bị bắt từ tháng 4.2012 vì tội mua bán trái phép chất ma túy. Ngoài việc trực tiếp tham gia mua bán 196 bánh heroin và 7 kg ma túy đá, Huệ còn là một mắt xích quan trọng trong đường dây buôn bán hàng ngàn bánh heroin do 2 nhân vật cộm cán khác cầm đầu

Trải qua hai phiên tòa sơ thẩm vào 20.1.2014 và phúc thẩm vào 19.6.2014, “nữ quái” này đều bị tuyên án tử.

Cơ quan chức năng đã làm rõ, trong quá trình bị giam giữ, Huệ làm quen và nhờ phạm nhân Nguyễn Tuấn Hưng (SN 1989, đang chấp hành án phạt 30 tháng tù về tội trộm cắp tài sản) giúp mang thai với giá 50 triệu đồng.

Trong tháng 8.2015, Hưng đã 2 lần lấy tinh trùng của mình cho vào túi ni lông, kèm theo bơm tiêm và để vào nơi Huệ sắp đặt trước. Sau đó, Huệ lợi dụng sơ hở trong lúc được đi vệ sinh cá nhân vào buổi sáng, lấy túi tinh trùng mang vào nhà vệ sinh, dùng bơm tiêm bơm tinh trùng vào buồng tử cung của mình để có thai.

Theo luật hiện hành, không áp dụng hình phạt tử hình đối với phụ nữ có thai, phụ nữ nuôi con dưới 36 tháng tuổi khi phạm tội hoặc khi xét xử. Trong trường hợp bị hình phạt tử hình, phụ nữ có thai và phụ nữ đang nuôi con dưới 36 tháng tuổi được chuyển thành tù chung thân…

Chân dung “bà trùm”

Theo tìm hiểu của PV, Nguyễn Thị Huệ thuở chưa bị bắt, được giới giang hồ ví von như một “bông hồng lửa” bởi sắc đẹp và sức cuốn hút đến lạ lùng. Luôn lựa cho mình chiếc sơ mi vải lụa mỏng, đóng thùng với chiếc quần jean, Huệ xuất hiện ở đâu cũng khiến cánh mày râu phải ngẩn ngơ ngoái nhìn.

Bước chân vào thế giới ngầm từ khá sớm, chẳng thế mà ngay từ năm 2000, khi mới 26 tuổi, ả đã bị Công an tỉnh Lạng Sơn ráo riết truy nã về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Năm 2006, thị ra đầu thú, TAND tỉnh Lạng Sơn xử phạt 48 tháng tù.

Cuối năm 2009, khi ra tù, Huệ quay trở lại vùng biên giới Lạng Sơn nhưng vẫn ngựa quen đường cũ. Cậy sắc đẹp trời phú và đầu óc tổ chức, nữ quái lao vào gây dựng các mối quan hệ và nhanh chóng thao túng được hoạt động xuất nhập khẩu ngầm qua biên giới.

Hầu hết các xe ô tô chở trái cây muốn xuất qua cửa khẩu Cốc Nam nhanh và gọn đều phải qua tay Huệ làm thủ tục. Huệ cũng được cho là không ít lần sử dụng cả đao kiếm để gây thanh thế lực lượng.

Tuy nhiên, thẳm sâu bên trong người đàn bà nguy hiểm này vẫn là một phụ nữ thích trưng diện. Giai thoại vùng biên kể rằng, Huệ rất thích làm tóc. Mỗi lần làm được một kiểu đầu ưng ý, Huệ sẵn sàng rút cả nắm tiền thưởng cho thợ, có khi cả chục triệu đồng.

Chiếc xe Lexus màu đỏ đô, cùng chủng loại với chiếc xe bà trùm rất ưng ý bởi đeo biển tứ quý 1 (ảnh minh họa).

Chiếc xe Lexus màu đỏ đô, cùng chủng loại với chiếc xe bà trùm rất ưng ý bởi đeo biển tứ quý 1 (ảnh minh họa).

Huệ cũng rất thích xe cộ, thay xe như thay áo, tất cả đều là những xe sang có giá từ vài tỉ đồng. Và chiếc xe được thị sử dụng thường xuyên nhất, và cũng là chiếc xe thị ưng ý nhất chính là chiếc Lexus mà đỏ đô, đeo biển tứ quý 1. Có lần trong một cuộc nhậu, Huệ đứng giữa bàn mà giải thích với đám ong ve rằng, nó thể hiện cho sự độc tôn của quyền lực của thị ở dải vùng biên này.

“Vươn vòi” sang hoạt động ma túy

Cuối năm 2011, khi đi học lái xe ở Bắc Giang, Huệ quen với Lương Minh Tuấn (đệ tử của “bà trùm” ma túy tên Hạnh), lúc ấy đang là thầy giáo dạy lái xe. Từ đó, Huệ bắt mối mua heroin của Hạnh để bán qua Trung Quốc.

Để đảm bảo nguồn hàng, đầu tháng 1.2012, Huệ cùng đàn em đi theo Hạnh sang Lào khảo sát mẫu heroin, thống nhất các phương án ăn chia. Cuối tháng 3 cùng năm, vợ chồng Tuấn – Hạnh chuyển 50 bánh heroin lên TP. Lạng Sơn giao cho đệ tử của Huệ.

Hơn tuần sau, vợ chồng Tuấn – Hạnh tiếp tục giao bán cho Huệ 60 bánh heroin. Huệ cho đệ tử về Hà Nội nhận hàng chuyển lên Lạng Sơn giao qua Trung Quốc.

Nguyễn Thị Huệ (trên cùng, bên trái) và đám ong ve bị bắt trong vụ án ma túy

Nguyễn Thị Huệ (trên cùng, bên trái) và đám ong ve bị bắt trong vụ án ma túy “khủng” năm 2012.

Không dừng lại ở việc đưa heroin sang Trung Quốc, Huệ còn thiết lập thêm một mạng lưới đưa thuốc lắc từ Trung Quốc vào trong nước tiêu thụ với số lượng lớn.

Cũng trong năm 2012, sau vài chuyến mua heroin của Hạnh, Huệ chào mời có lô hàng 80.000 viên thuốc lắc đề nghị Hạnh chuyển vào nội địa tiêu thụ.

Hạnh nhận lời, giao cho Lương Minh Tuấn mang số thuốc lắc này về phòng trọ ở Bắc Giang cất giấu. Tuy nhiên, chưa kịp tìm mối tiêu thụ thì vợ chồng Hạnh – Tuấn bị bắt.

Không lâu sau đó, Nguyễn Thị Huệ cũng bị bắt khi đang đứng khuất sau một chiếc contener ở thị trấn Đồng Đăng. Hàng loạt đàn em của Huệ cũng bị bắt giữ…

Nguồn Laodong.com.vn

The post Chân dung nữ tử tù mua tinh trùng để tự thụ thai appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1PCnyEC
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 5540272229515294097

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item