Chồng bị vợ đâm chết vì xin tiền đánh bạc ngày mùng 2 Tết

Trong lúc xảy ra xô xát, vợ không may dùng dao đâm chồng dẫn đến tử vong. Trước đó, người chồng đi đánh bạc thua một khoản tiền.

Ngày 9/2 (tức mùng 2 tết), tại xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) đã xảy ra một vụ vợ dùng dao đâm chết chồng.

Nạn nhân là ông L. H. N. (ngoài 50 tuổi) ở thôn Hoàng Xá, xã Cẩm Điền (Cẩm Giàng, Hải Dương).

Theo lời người dân cho biết, vào chiều tối ngày 9/2, ông N. uống rượu về đến nhà thì xảy ra lời qua tiếng lại với vợ tên là Mai. Trong lúc bực tức, ông N. đã cầm dao dọa dẫm Mai.

Lúc này, vợ chồng ông N. không ngừng to tiếng với nhau. Thấy ông N. cầm dao tiến lại gần thì Mai nhanh tay giật lấy và đâm trúng vào bụng chồng. Do vết thương quá nặng, ông N. đã tử vong.

Chồng bị vợ đâm chết vì xin tiền đánh bạc ngày mùng 2 Tết - Ảnh 1

Căn nhà xảy ra vụ việc.

Ngay sau đó, vụ việc đã được thông báo đến chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường và bắt giữ Mai để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, vợ chồng ông N. và Mai sinh được 3 người con. Tất cả các con đều đã lập gia đình. Cuộc sống gia đình cũng khá khó khăn. Sống tại địa phương, Mai được người dân đánh giá là người hiền lành, biết vun vén cho gia đình.

Còn về phía chồng, ông N. thường xuyên sử dụng bia rượu và có máu chơi cờ bạc. Mấy năm trở lại đây, con gái của vợ chồng ông đi xuất khẩu lao động nên đã cho bố mẹ một khoản tiền để xây dựng căn nhà tầng khang trang.

Một người dân sống trong làng cho hay, khi các con của vợ chồng ông N. lớn và lập gia đình thì ông N. hay uống rượu và nhiều lần đánh đập vợ. Mai vô cùng khổ cực, là người giỏi chịu đựng chứ không gia đình đã tan đàn xẻ nghé từ lâu.

Nhắc đến Mai đâm chết chồng, một người trong làng nghẹn ngào nói, cũng tội cho cái Mai. Nó không may đâm chồng chết. Nhưng đó cũng chỉ là những uất ức dồn nén bấy lâu. Nó chịu khó làm lụng, quanh năm bán rau ở chợ.

“Lúc xảy ra vụ việc mọi người không hề hay biết bởi lúc đó dân làng đi chúc tết. Đến tận 21h cùng ngày, những người hàng xóm mới biết và đến thăm hỏi. Và cũng không ai ngờ rằng Mai lại gây ra việc như thế”, một người dân cho biết thêm.

Trước hôm xảy ra án mạng, ông N. đi đánh bạc và thua một khoản tiền. Nhiều người dân trong làng cho biết, có thể hôm ấy ông N. chơi bị thua nên đã về nhà bảo vợ đưa tiền. Khi vợ không đưa cho để đi chơi tiếp nên mới xảy ra như thế.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Nguoiduatin

The post Chồng bị vợ đâm chết vì xin tiền đánh bạc ngày mùng 2 Tết appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1oeRPk4
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 3087940918272139542

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item