Chuyện tình đầy éo le của cô gái có người yêu về Việt Nam ăn Tết

Để bạn trai về quê ăn Tết, nhưng cô không ngờ sự thật về bạn trai dần dần được hé lộ.

Mới đây, trên diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ vừa đăng tải những dòng tâm sự chất chứa nỗi niềm của một cô gái du học sinh có người yêu về Việt Nam ăn Tết.

Theo đó, cô gái này kể rằng cô và bạn trai mới yêu nhau được 5 tháng nhưng rất yêu nhau, rồi bạn trai về quê ăn Tết để lại cô gái ở bên nước ngoài. Tuy nhiên, thay vì nhắn tin động viên an ủi thì chàng trai này lại có bồ mới, cô gái phát hiện và cảm thấy vô cùng đau đớn.

Chuyện tình đầy éo le của cô gái có người yêu về Việt Nam ăn Tết - Ảnh 1

Cô gái vô cùng đau đớn khi biết bạn trai bắt cá nhiều tay (Ảnh minh họa).

Những dòng chia sẻ của cô gái đã nhanh chóng nhận được rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng:

Người dùng Duy Hùng dành lời khuyên: “Nhắc cho các bạn con gái nè, một người đàn ông yêu mình khi đi xa mình một thời gian họ sẽ luôn giữ liên lạc và trả lời tin nhắn của các bạn gái ngay lập tức. Một khi đã có dấu hiệu im lặng hay không trả lời thì ngoài trừ trường hợp đặc biệt như tai nạn hôn mê thì mới không trả lời. Chứ kể cả gia đình có tang hay sao đó cũng sẽ thông báo cho các bạn gái một câu thôi.

Còn bạn gái trên ơi, dù sao nó cũng đã xảy ra rồi, chuyện cũng đã quá rõ ràng rồi. Chấp nhận và tập làm quen đi. Trong thời gian này bạn sẽ rất khó chịu và ức chế, thiếu thốn và áp lực. Nhưng trên đời này còn nhiều cái để bản thân phải lo hơn, cứ để thời gian xoá bỏ. Nhanh thôi.

Bạn hãy tập trung vào công việc và học hành. Tập trung vào bạn bè và những chuyến du lịch vui vẻ hơn. Sẽ có nhiều người đàn ông đến với bạn và hãy tỉnh táo hơn bây giờ. Và đừng bao giờ sống chung, tình cảm chỉ dành cho nhau 60% mà thôi. Đến khi nào mặc áo cô dâu thì hãy toàn tâm toàn ý vì người đàn ông của minh. Chuyện không to lắm nó chỉ là một bài học mà thôi. Chúc bạn thành công”.

Diễm Hòa cũng an ủi: “Đừng buồn, chắc cũng còn lắm người giống ấy mà chuyện chưa vỡ lở ra thôi, cứ cười vì may mắn còn biết được sự thật”.

“Yêu nhau mới được gần 5 tháng mà đã dọn về ở chung thì chỉ có em thiệt thôi, con trai họ chẳng mất gì đâu,chẳng có ai là không có thời gian để nhắn tin hay gọi điện với người yêu cả,im lặng cũng đồng nghĩa với chia tay”, là lời bình luận của nickname N.B

Tam Huynh thì bình luận: “Bạn đừng buồn nữa. Bạn cứ suy nghĩ đi, thật ra cũng may là bạn phát hiện ra bộ mặt thật của hắn bây giờ. Hạng người này sớm hay muộn bạn cũng nhận ra bản chất con người hắn thôi. Cho nên bây giờ cũng chưa hẳn là muộn để bạn đứng lên và bước ra khỏi vũng lầy (đừng lún sâu thêm nữa). Cứng rắn lên bạn nhé… Rồi tình yêu mới sẽ mỉm cười với bạn”.

Nguyên văn dòng chia sẻ của cô gái gây tranh cãi:

Chuyện tình đầy éo le của cô gái có người yêu về Việt Nam ăn Tết - Ảnh 2

Những dòng chia sẻ của cô gái gây bão mạng.

“Em buồn quá mà em không biết tâm sự với ai nữa, ad chỉ cần nghe em nói thôi. Em là du học sinh, có bạn trai cũng gần 5 tháng, bọn em yêu nhau lắm, đi đâu cũng có nhau, thậm chí là ở chung 1 nhà luôn.

Rồi bỗng nhiên 1 ngày đẹp trời, bạn trai em về Việt Nam ăn Tết, em bên này thì làm từ sáng đến tối, không hôm nào em không nhắn tin cho bạn trai em, em nhắn nhiều mà bạn trai em không trả lời em nổi 1 câ. Lúc nào cũng kêu anh treo máy ở nhà nên nó tự online, điện thoại anh về Việt Nam không dùng được mạng 3G, thế mà em cũng tin, em tự nhắc bản thân là không sao đâu, tại mải chơi nên không nhắn tin đấy mà, tối anh ấy nhắn, mà ngày nào em cũng đợi đến 1h sáng để đợi tin nhắn người yêu mà em cũng chẳng thấy cái gì, bên em cách VN 4 tiếng với lại sáng mai phải dậy đi làm nên không thể thức khuya được hơn.

Em ngày nào cũng vậy, ngày nào người chủ động nhắn tin trước cũng là em, thấy nó online mà như kiểu vớ được vàng ý, nhắn vội vài tin rồi lại đi làm mà có khi nó trả lời có khi nó để đấy cũng chẳng thèm để ý nữa.

Em cũng chẳng nói gì, chỉ vì thấy tự nhiên thương bản thân mình quá. Rồi hôm qua 14/2 em mở điện thoại cũ của bạn trai em ra (nó có 2 máy, máy cũ để bên này còn máy mới mang về VN) thì em nhận được thông báo con bồ cũ nó đăng ảnh nó lên cái app Love Byte, cái ảnh đấy em thấy nó cầm điện thoại và nằm trên giường con nhỏ kia, em shock lắm, buồn lắm, cũng khóc nữa. Thương bản thân mình quá, mình ngày đêm chờ mong, nhớ nhung nó còn nó về VN thì lại cặp kè với con khác.

Em gửi cái ảnh đấy cho nó, và nói thất vọng về nó lắm, nó nhắn lại cho em đơn giản là chỉ là 1 bức ảnh thôi mà, mẹ đứa kia gọi anh qua nhà chơi rồi 2 đứa ngồi nói chuyện, nói chuyện bằng mồm hay nói chuyện bằng gì thì em cũng không biết, rồi nó lại lái sang chuyện khác, tính em dễ bỏ qua nên lại quay ra nói chuyện vui vẻ với nó.

Rồi đêm qua em về nhà muộn vì phụ bà chị dọn đồ, em lại mở máy nó ra và em ngã ngửa. Nó nói chuyện với bà chị nào đó của nó là cái con bồ cũ đó chúng nó yêu nhau được hơn 3 năm rồi mà con này cũng đi Mỹ nên khi nào về VN chúng nó mới liên lạc, qua lại với nhau tí thôi. Rồi tối qua nó mang con đấy ra mắt bạn bè, anh chị nó.

Em biết chuyện, em buồn tới mức em không khóc được, người nặng trĩu, chẳng biết phải làm gì, ra sao. Em nhắn tin chia tay, rồi 1 hồi sau em tức em chửi luôn, em không ngờ cái đứa mà nằm chung với em 1 cái giường, tối về ôm nhau ngủ, quan tâm, lo lắng đủ thứ mà nó lại là loại người đáng sợ vậy, yêu nhau hơn 4 tháng không có lấy một lời to tiếng, suốt ngày chửi nhau, trêu nhau, làm đủ thứ cạnh nhau mà nó lại là cái con người vậy. Khi mọi chuyện vỡ lở thì bạn thân có nhắn tin với nó hỏi chuyện em và nó ra sao.

Nó phán một câu là đi đâu nó cũng có bồ, một lần nó bắt cá vài tay, chuyện này sẽ không có gì nếu như em không biết, bởi vì em biết quá nhiều nên giờ em phải nhận hậu quả là cái sừng to tướng trên đầu. Vố này đau quá, không biết bao giờ em mới đứng dậy được, em không ngờ nó lại là con người như vậy, biết chuyện nó đổi pass fb, rồi cũng chẳng thèm nhắn tin để giải thích, nó chỉ im lặng, nó im lặng như những ngày nó im lặng với từng tin nhắn của em.

Tại sao lại là em, sao không chọn con khác bắt cá mà lại làm khổ em. Áp lực công việc đã mệt mỏi lắm rồi xong lại thêm cái vụ này nữa làm sao em qua khỏi? Sao nó ác thế. Em buồn lắm ad ạ, thật sự buồn lắm”.

Theo nguoiduatin

The post Chuyện tình đầy éo le của cô gái có người yêu về Việt Nam ăn Tết appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1PNF5Yl
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 7223039830256389333

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item