Cuộc lột xác ngoạn mục của cô gái Thái Lan với vòng eo 46cm sẽ khiến bạn ngỡ ngàng

Nhờ tập luyện và chế độ ăn khoa học cùng quyết tâm vô cùng lớn, từ ngoại hình khá mập mạp, cô nàng này đã lột xác với body ai cũng phải mê.

Nếu như cách đây chưa lâu, cô nàng DJ có tên Miu Kim khiến giới trẻ Hàn Quốc và Thái Lan mê mệt vóc dáng, đặc biệt là vòng 2 bé “xíu xiu” của mình, thì vừa mới đây, cư dân mạng Trung Quốc lại tìm ra một cô gái khác cũng có vòng 2 đáng ngưỡng mộ chẳng kém để đồng loạt ao ước và xuýt xoa. Đó là Naika Nayika.

Naika Nayika sinh năm 1993, từng tốt nghiệp trường ĐH Y tế Nam và hiện đang sinh sống tại Quảng Châu. Cô nàng này bất ngờ nổi tiếng nhờ đăng tải những hình ảnh trước phẫu thuật thẩm mỹ của mình.

So sánh những hình ảnh khi chưa lột xác, có thể thấy Naika sở hữu ngoại hình không mấy đặc biệt, thậm chí còn khá mập mạp.

Sau khi cắt mí, làm mũi, sửa cằm và đặc biệt là tập luyện cùng ăn uống cực nghiêm ngặt, cô nàng đã hoàn toàn lột xác khiến ai cũng phải ngỡ ngàng.

Những hình ảnh trước và sau PTTM của Naika.

Điều khiến mọi người không thể rời mắt trước Naika chính là vòng eo 46 cm siêu quyến rũ của cô nàng.

Với chế độ ăn không tinh bột, giàu đạm và rau xanh cứ mỗi 5 ngày/ tuần cùng với việc chăm chỉ tập gym, chơi thể thao… Naika đã sở hữu một thân hình nuột nà, chuẩn không cần chỉnh.

Cô nàng còn quay video để khẳng định mình không nói dối về vòng eo 46cm.

Thân hình chuẩn không cần chỉnh của Naika.
Vòng eo ai cũng mê của Naika.

Không chỉ gây ấn tượng với màn lột xác ngoạn mục này, Naika còn nổi tiếng nhờ tài trang điểm của mình khi “hoá thân” thành Lily Maymac – cô “hot girl môi tều” gây sốt khắp Instagram.

Rất giống đấy chứ?

Naika rất quyến rũ và xinh đẹp.

Theo TTVN

The post Cuộc lột xác ngoạn mục của cô gái Thái Lan với vòng eo 46cm sẽ khiến bạn ngỡ ngàng appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/219GRdx
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 6537674054490857238

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item