HH Phạm Hương rạng rỡ gặp gỡ người hâm mộ Thái Lan

Trong chuyến công tác, kết hợp du lịch tại đất nước chùa vàng, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 có buổi gặp gỡ, giao lưu cùng các fan Thái.

Tham gia Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015, Phạm Hương trở thành một trong những người đẹp Việt được yêu mến ở đất nước chùa vàng. Trong chuyến du lịch đầu năm, Phạm Hương có dịp gặp gỡ và giao lưu cùng hơn 30 người hâm mộ Thái Lan vào chiều 20/2.

Đến trung tâm thương mại Siam Pagagon vào đầu giờ chiều, hoa hậu 25 tuổi bất ngờ khi thấy nhiều bạn trẻ đợi cô ở đây. Ngay khi thấy người đẹp, các fan reo hò và đeo băng Miss Vietnam cho Phạm Hương.

Fan bày tỏ muốn Phạm Hương dự thi một cuộc thi nhan sắc nữa. Đáp lại chân tình của các bạn trẻ, Phạm Hương còn “ngẫu hứng” trình diễn catwalk. Cô nhanh chóng tạo được thiện cảm với fan Thái bởi sự gần gũi, cởi mở.

Các bạn trẻ Thái Lan thay phiên nhau chụp ảnh và tặng quà lưu niệm cho người đẹp Việt.

Một số fan chia sẻ, họ yêu quý Phạm Hương từ khi biết cô ở chung phòng với hoa hậu Thái Lan, tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015.

“Tôi rất bất ngờ và hạnh phúc vì tại Thái Lan, tôi được các bạn quan tâm và yêu mến. Hôm qua, khi tôi đi biển tại Hun Hin, tôi gặp rất nhiều người nhận ra và chụp ảnh cùng, nay các bạn fan và tặng hoa, quà. Tôi thật sự rất vui vì điều đó”, hoa hậu gốc Hải Phòng cho biết.

Kết thúc buổi gặp gỡ ngắn, Phạm Hương cùng các fan chụp nhiều ảnh và quay clip hô to We love Vietnam, We love Thailand để bày tỏ sự gắn kết của fan hai nước. Sau chuyến đi Thái Lan, Phạm Hương sẽ bắt đầu một năm bận rộn với nhiều dự án mới.
Theo Zing

The post HH Phạm Hương rạng rỡ gặp gỡ người hâm mộ Thái Lan appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/24jSuRP
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 5001120755646065112

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item