‘Kiều nữ’ có trái tim quỷ nhẫn tâm ép bạn bán dâm ‘chết đi sống lại’

Mới 19 tuổi nhưng hai chị em kiều nữ xinh đẹp họ “Tô” từ gái bán dâm trở thành những “tú bà” có trái tim lạnh khi đang tâm lừa bán và ép bạn mình bán dâm đến ngất xỉu mới tha…

Con đường từ gái bán dâm trở thành má mì ở tuổi 19

Nhìn cặp kính cận dày cộp, cùng những lời nói nhỏ nhẹ khi trò chuyện nếu ai gặp ngoài đời thì không ai có thể ngờ rằng “mỹ nữ” trẻ có cái tên rất đẹp Tô Diệu Linh (SN 1992, trú tại phường Âu Cơ, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ) mang áo sọc kẻ trong trại giam Quyết Tiến (huyện Sơn Dương,tỉnh Tuyên Quang) lại là một kẻ buôn người.

Linh bị kết án 14 năm tù giam và thụ án ở đây đã được 3 năm.

Linh bình thản giải thích cho con đường sa ngã của mình: “Em trót sa chân vì bị rủ rê, ngày đó em còn trẻ nên chưa biết gì cả” cũng giống như bao lời đại khái của bất kỳ một cô gái từng làm nghề “bán phấn, buôn hương” nào mà tôi từng gặp.

'Kiều nữ' có trái tim quỷ nhẫn tâm ép bạn bán dâm 'chết đi sống lại' - Ảnh 1

Phạm nhân Tô Diệu Linh.

Nhìn khuôn mặt khá trẻ, nhưng tuổi “hành nghề” của Linh cũng đã được vài năm. Từ năm 2009, Linh và chị gái đã “khăn gói” sang tận Mã Hảo (tỉnh Vân Nam, Trung Quốc) để hành nghề bán dâm.

Lúc đó Linh mới học xong, đang nghỉ học ở nhà cùng với bố mẹ. Nghe lời rủ rê sang đó vừa “sướng cái thân”, lại tiền nong rủng rỉnh không cần lo làm nên Linh đã cùng chị gái quyết định “xuất ngoại” hành nghề.

Sang đó được một thời gian, mới đầu còn nhiều bỡ ngỡ nhưng do “tư tưởng” xác định sang đó làm gì nên Linh nhanh chóng “thạo nghề” hơn hẳn những cô gái khác. Vì vậy quen biết của Linh cũng “rộng” hơn, đủ các loại thành phần.

Trong những “đầu trâu mặt ngựa” kẻ bảo kê, kẻ là trùm mại dâm ở những “ổ nhền nhện” trên mảnh đất Mã Hảo có một trùm mại dâm khá nổi tiếng tên A Chính.

Trong những ngày gặp gỡ ở đây thấy “cầu” quá lớn, mà nguồn “cung” thì không có nên A Chính đã bàn với Linh và chị gái của Linh là sẽ để cho hai chị e về Việt Nam lấy người sang hành nghề.

Đối với mỗi cô gái mà Linh và chị gái đưa sang sẽ được A Chính trả cho 20 triệu động. Nghe bùi tai, lại chán làm gái bán dâm sẽ vất vả, tiền thì bị “cắt phế” hết nên Linh đã đồng ý.

Đến tháng 8/2011, Linh cùng chị gái trở về Việt Nam và được A chính đưa cho 20 triệu đồng làm lộ phí đi đường. Hai chị em về nhà tìm các cô gái để đưa sang bán cho A Chính.

Thời gian đầu về nhà do chưa tìm được đối tượng nào nên hai chị e ở nhà bán hàng ăn cùng với mẹ tại nhà.

Tới đầu tháng 9/2011, vô tình Linh gặp lại người bạn cũ học cùng cấp 3 tên Kiều Thúy H (SN 1992, ở thị xã Phú Thọ). Cả hai hàn huyên vì mấy năm không gặp lại nhau. Trong quá trình nói chuyện thì Linh nảy sinh ý định sẽ lừa ngay người bạn học của mình sang Trung Quốc để bán.

Linh liền ngỏ lời: “Mình có chiếc xe tay ga để ở thành phố Lào Cai (tỉnh Lào cai), muốn nhờ H lên Lào Cai mang xe hộ về”. H nhận đã nhận lời vô tư mà không hề biết rằng mình đã vướng vào cái bẫy mà cô bạn cũ đang giăng ra.

H còn rủ thêm một người nữa là chị Trần Thanh L (SN 1990, cùng ở thị xã Phú Thọ) cùng đi với mừng. Việc H rủ thêm L khiến cho Linh mừng như “bắt được vàng” vì tự yên thêm được ”món hàng” mà không cần tốn công lừa lọc.

Rồi Linh gọi cho chị gái rằng mình đã lừa được chị H và l, dặn chị gái không được nói gì để mình sắp xếp. Thế rồi Linh thu dọn quần áo của hai chị em và đi thuê một chiếc tắc xi chở cả bốn người lên thành phố Lào Cai vào ngày 1/9/2011.

Đêm đó Linh để mọi người ngủ trong một nhà trọ, rồi đến 8h sáng hôm sau Linh thuê xe ôm chở bốn người ra cửa khẩu Hà Khẩu, thành phố Lào Cai và thuê một chuyến đò chở qua sông Nậm Thị, vượt biên trái phép sang Trung Quốc.

Thấy bạn không quay về mà lại sang Trung Quốc nên H và L thắc mắc hỏi thì Linh nói “đi đón bạn của Linh rồi quay về một thể”. Sau đó Linh điện cho A Chính thông báo là đã đưa được 2 người sang vè hẹn đến chợ Chứng Minh (Trung Quốc) để đón. Ngay sau đó ông trùm đánh một chiếc ô tô cùng đàn em của mình đến đón những cô gái.

Những bị ép bán dâm đau đớn đến ngất xỉu

Sau khi đón được 4 cô gái, trùm bán dâm A Chính cho xe chở tất cả về “ổ nhền nhện” của mình, nơi A Chính tổ chức mua bán dâm tại Mã Hảo. Chỉ khi đên đây thì H và L mới vỡ lẽ rằng mình đã bị lừa bán sang Trung Quốc. Cả hai van xin được tha về nhưng không được, và cô bạn “nối khố” cũng quay ngoắt lộ diện một bà trùm bán dâm.

Tiếp những ngày sau cả H và L đều bị A Chính và hai chị e Linh ép phải bán dâm cho khách. Tuy nhiên cả H và L đều không đồng ý và tìm cách bỏ trốn. Nhưng lần trốn đầu tiên lạ nước lạ cái nên H và L bị A Chính bắt lại ngay sau đó và bị trừng phạt vì cái tội bỏ trốn.

Rồi hai chị e linh và A Chính bắt chị H và L ký vào một bản hợp đồng có nội dung “tự nguyện sang Trung Quốc bán cà phê với mức lương 1,6 triệu đồng. Nếu không đồng ý bán dâm thì A Chính và hai chị em Linh dọa sẽ bán sâu vào nội địa.

Trót sa chân vào “miệng cọp”, chẳng còn cách nào khác cả H và L đành nhắm mắt nghe theo để tìm cơ hội. Những lần tiếp khách được tiền thì do Linh thu và chuyển lại cho A Chính cất giữ. Hai thiếu nữ tuổi mới lớn “mơn mởn” trong động quỷ thu hút rất nhiều khách.

Khách càng đến đông thì H và L càng phải tiếp nhiều. Và L xinh đẹp nên lượng khách trong ngày phải tiếp nhiều lần. Thế nên chỉ sau chục ngày bị ép bán dâm thì L đã kiệt sức và ngất đi như tàu lá héo.

Sợ L chết nên A Chính đưa tiền cho Linh đưa L về Việt Nam. Linh mang L tới Hà Nội rồi bỏ đấy và quay lại Trung Quốc. Thoát được về, nghĩ lại những ngày tủi nhục bên đất khách L liền tới cơ quan Công an tố cáo hành vi lừa đảo của chị em Linh.

Còn H thì trụ lại được lâu hơn và tìm cách trốn về. Nhưng phải chờ mãi tới 20 ngày sau, nhờ một vị khách tốt bụng nên đã tìm cách gỡ cho H thoát khỏi động quỷ và đưa tới biên giới đẻ về Việt Nam. Khi về tới nhà, căm tức vì người bạn “đốn mạt” của mình H cũng làm đơn tới cơ quan công an để tố cáo hành vi chị em Linh.

Ngay sau đó hai “tú bà” là chị e ruột lần lượt bị cơ quan công an bắt giữ. Chị của Linh bị bắt khi vừa về tới Việt Nam để tiếp tục tìm những cô gái “nhẹ dạ cả tin” đưa sang Trung Quốc. Còn Linh thì tới tháng 12/2011 khi trở về Việt Nam cũng lập tức bị bắt giữ.

Mong muốn hoàn lương cùng ước muốn đời thường

Sau đó vụ án được đưa ra xét xử sau ba tháng điều tra. Cả hai chị em “kiều nữ” họ Tô bị truy tố theo tội danh “mua bán người”. Chị gái của Linh bị kết án 11 năm tù giam vì hành vi giúp sức cho Linh. Còn riêng Linh với vai trò chủ đạo trong việc mua bán người nên phải lĩnh mức án 14 năm tù giam.

Giờ đây những ngày tháng trong trại giam, cũng là nơi phục hồi nhân phẩm cho Linh có thể quay đầu lại sau này.

Khi được hỏi “Linh nghĩ thế nào về những hành động trước kia của mình”, Linh nói: “Linh cảm thấy mình sai trái nhiều quá. Linh mong những người bị hại tha thứ cho Linh”.

Và “kiều nữ” cũng thổ lộ ước mơ sau này quay trở về với đời thường: “Linh muốn sau này khi hết thời gian thi hành án thì trở về với gia đình. Linh muốn cùng mẹ buôn bán hàng ăn và sống cuộc sống đời thường thôi. Để quên đi những ngày tháng đã sai lầm này”. Và một nụ cười hé mở khi Linh nói về bố mẹ: “Bố mẹ Linh cũng thường xuyên lên đây thăm Linh. Linh cảm ơn bố mẹ nhiều lắm, và mong bố mẹ tha thứ cho Linh…”.

Có lẽ những ngày tháng “mài tuổi xuân” trong trại giam đã cho “kiều nữ” hiểu được những bước chân lệch lạc của mình. Và hy vọng đó cũng là bài học cho những cô gái còn thích “vướng chân vào bùn lầy để nhàn hạ bản thân”.

Theo Nguoiduatin

The post ‘Kiều nữ’ có trái tim quỷ nhẫn tâm ép bạn bán dâm ‘chết đi sống lại’ appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1VfZKbk
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 92506378424147170

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item