Linh Miu xác nhận ‘trục trặc’ với Hữu Công

Linh Miu cho biết, chuyện tình cảm giữa cô và Hữu Công đang có chút trục trặc.

Hiện tại, rất nhiều người đang đặt nghi vấn về việc rạn nứt giữa Hữu Công và Linh Miu. Chị có thể chia sẻ về vấn đề này?

Đúng là khoảng 1 tuần trở lại đây giữa tôi và Hữu Công có chút trục trặc. Cả 2 chưa tìm được tiếng nói chung nên tâm trạng có hơi nặng nề. Hiện tại, mọi việc đã bình thường, không có gì nghiêm trọng cả.

Trong những status chán nản, cả 2 đều đề cập tới vấn đề “tự do”, phải chăng mâu thuẫn giữa 2 người bắt đầu từ điều này?

Thật ra thì cặp đôi nào cũng sẽ có những vấn đề xích mích. Tôi và Hữu Công gắn bó đã gần 2 năm, tất nhiên cũng không thể tránh được những mâu thuẫn trong cuộc sống. Còn vấn đề cụ thể là gì thì có lẽ cho phép tôi được giữ lại cho mình, vì tôi nghĩ đây là chuyện riêng giữa tôi và Công.

Linh Miu xác nhận 'trục trặc' với Hữu Công - Ảnh 1

Cặp đôi liên tục đăng tải status buồn chán, bóng gió chuyện chia tay.

Hữu Công đã lên tiếng trên trang cá nhân rằng chuyện giữa 2 người đã “kết thúc rồi” và anh ấy đang “thân cô thế cô”?

Có thể là trong lúc buồn chán, khi mâu thuẫn lên tới đỉnh điểm, Công buồn chán mà nói vậy thôi. Tôi nghĩ mọi chuyện không nghiêm trọng tới mức đó.

Mối quan hệ của chị và Hữu Công đã được gia đình 2 bên ủng hộ, mâu thuẫn lần này có khiến mọi người lo lắng?

Chuyện cãi vã, hờn giận, thậm chí là chia tay không phải điều hiếm thấy và quá ghê gớm ở những cặp đôi yêu nhau. Khi tôi và Công “trục trặc”, ai cũng buồn, nên chắc chắn những người thân thiết và gia đình cũng sẽ đoán được thôi.

Nhưng mọi người tôn trọng chuyện riêng tư của chúng tôi, nên cũng không hề đặt áp lực cho hai đứa. Tôi tin là mọi người không cần phải quá lo lắng về chuyện này.

Linh Miu xác nhận 'trục trặc' với Hữu Công - Ảnh 2

Linh Miu và Hữu Công thừa nhận họ đã có chút “trục trặc”, nhưng hiện tại đã ổn.

Sự việc đã diễn ra được hơn 1 tuần, cả hai đã nói chuyện lại với nhau chưa? Tâm trạng của chị hiện tại đã tốt hơn chưa?

Tôi và Công vẫn trò chuyện với nhau, còn những vấn đề nào không thể giải quyết thì cả 2 sẽ không nhắc tới trong cuộc nói chuyện.

Tôi nghĩ, chuyện gì rồi cũng sẽ qua thôi. Trục trặc thì cũng có buồn, nhưng rồi ai cũng sẽ phải tự gượng dậy và tìm niềm vui cho mình, mọi điều tốt đẹp vẫn còn chờ ở phía trước mà!

Nhiều người cho rằng nếu không có chuyện tình cảm với Hữu Công, chưa chắc Linh Miu đã nổi tiếng như bây giờ?

Tôi và Hữu Công đến với nhau chưa bao giờ vì 1 mục đích nào khác, ngoài việc cả 2 rung động trước người kia. Đúng là từ khi yêu nhau, chúng tôi được mọi người quan tâm hơn hẳn, nhưng nếu chúng tôi không tạo được những dấu ấn của riêng mình thì chẳng bao giờ được công chúng chú ý.

Thời gian gần đây, Công thành công với lĩnh vực quảng cáo trên mạng xã hội còn tôi nhận được nhiều hợp đồng đóng phim, quảng cáo… Rõ ràng hướng đi của chúng tôi khác nhau, và mỗi người đều đạt được những thành quả riêng do nỗ lực của mỗi người nên nếu nói người này vì yêu người kia mới nổi tiếng thì không đúng.

Linh Miu xác nhận 'trục trặc' với Hữu Công - Ảnh 3

Linh Miu và Hữu Công gắn bó với nhau được gần 2 năm.

Trong showbiz, có rất nhiều cặp đôi yêu nhau rất lâu, nhưng không cưới và kết quả là tan vỡ. Chị có nghĩ 1 hôn lễ sẽ khiến mối quan hệ bền chặt hơn?

Cả tôi và Công đều còn quá trẻ để nghĩ đến chuyện kết hôn. Nhưng tôi nghĩ rằng dù là mối quan hệ nào đi nữa cũng không thể có chuyện không bao giờ thay đổi.

Tình cảm là thứ dễ thay đổi, có thể hôm nay thế này, ngày mai đã thế khác ngay được, chẳng ai tránh được điều đó. Thế nên, dù có ràng buộc nhưng không có tình cảm thì cũng chẳng có mối quan hệ nào có thể bền chặt mãi được.

Tôi nghĩ, ngoài chữ “tình” thì điều để gìn giữ 1 mối quan hệ còn là chữ “duyên”, còn là sự tôn trọng lẫn nhau nữa. Ngoài 2 yếu tố này, mọi thứ ràng buộc đều vô nghĩa.

Về phía Hữu Công, anh chia sẻ ngắn gọn: “Thời gian qua, tôi và Linh Miu có chút giận hờn. Nhưng hiện tại, mọi chuyện đã ổn. Cảm ơn sự quan tâm của mọi người!”

Theo Trí Thức Trẻ

The post Linh Miu xác nhận ‘trục trặc’ với Hữu Công appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1ovvLkS
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 8266613117973658810

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item