Ngô Kiến Huy không sợ Khổng Tú Quỳnh ghen khi ngọt ngào cạnh Sĩ Thanh

Cả 2 vô cùng ngọt ngào và lãng mạn

Cả hai tưởng chừng không liên quan nhưng lại nhiều điểm tương đồng và lần đầu tiên bắt tay cho ra mắt ca khúc “Cứ yêu đi”, một sáng tác của Hoàng Tôn “đo ni đóng giày” cho sự hợp tác này.

Ngô Kiến Huy và Sĩ Thanh đều là những nghệ sĩ đa năng : ca sĩ, diễn viên và MC. Thông điệp ca khúc “Cứ yêu đi” hướng tới là việc bày tỏ tình yêu tuổi trẻ đừng ngại ngần, dám yêu và dám sống hết mình đừng lo lắng hay sợ sệt điều gì, hay rào cản nào, vì chúng ta chỉ sống một lần.

Khi được hỏi có sợ Khổng Tú Quỳnh ghen không thì Ngô Kiến Huy cho biết anh luôn rạch ròi công việc và tình cảm, valentine này cả Huy và Quỳnh cũng sẽ đi diễn chung và song ca với nhau nhiều ca khúc. Còn Sĩ Thanh cho biết cô vẫn độc thân vui tính và tập trung cho công việc.

Đây là dự án đầu tiên của mỗi cá nhân cho năm 2016 này. Với Sĩ Thanh cô cho biết năm 2015 mới hài lòng 80% vì dự án album chưa phát hành và năm 2016 cô sẽ đẩy tốc độ làm việc lên cao hơn.

Còn Ngô Kiến Huy -2015 là một năm thành công khi mới đây anh cũng xuất hiện mùng 1 Tết Trên VTV3 chương trình 12 con giáp cho những nhân vật thành công của năm, với ca sĩ anh đang gây được nhiều thiện cảm trong cuộc thi “The Remix”, với phim ảnh anh đã có phim Em là bà nội của anh –phim doanh thu cao nhất 2015, và đang tung hoành các rạp dịp Tết với “Tía tui là cao thủ” cùng Hoài Linh, Việt Hương…

1 số hình ảnh ngọt ngào khác của cặp đôi.

Nguồn: yeah1.com

The post Ngô Kiến Huy không sợ Khổng Tú Quỳnh ghen khi ngọt ngào cạnh Sĩ Thanh appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1KhTf7m
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 349456327838038940

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item