Nhà trường vào cuộc vụ nữ sinh tự tử tố học viên Học viện CSND hiếp dâm

Liên quan đến vụ việc nữ sinh tự tử tố học viên Học viện CSND hiếp dâm dẫn đến có thai, phía nhà trường xác nhận đã nhận được thông tin trên và sẽ xác minh sự việc sau đó mới có hướng xử lý cụ thể.

Ngày 19/1 vừa qua, một nữ sinh tên Nguyễn Thị H. (SN 1994, đang học tại Hà Nội) đã uống thuốc ngủ tự tử và để lại thư xin lỗi gia đình. Gia đình H. đã có thông tin phản ánh tới cơ quan báo chí. Nội dung thư kể lại sự việc cô bị người yêu cũ là Bùi C. T. (học viên Học viện Cảnh sát Nhân dân) bị ép quan hệ dẫn đến có thai.

Bức thư tuyệt mệnh cùng bằng chứng tố cáo người bạn trai Sở Khanh của H.

Bức thư tuyệt mệnh cùng bằng chứng tố cáo người bạn trai Sở Khanh của H.

Theo H. viết cô và Bùi C.T. (SN 1994, Học viện của một trường Cảnh sát) từng yêu nhau. Chia tay được gần 6 tháng, đến tháng 11/2015 bỗng Bùi C.T. nhắn tin cho H. nói rằng muốn ngủ với nhau một lần rồi chia tay mãi mãi. H. từ chối đề nghị này. Tuy nhiên, ngày hôm sau T. tìm đến phòng trọ của H. rồi giở trò đồi bại.

Chân dung kẻ sở khanh Bùi C.T. Ảnh gia đình em H. cung cấ

Chân dung kẻ sở khanh Bùi C.T. Ảnh gia đình em H. cung cấp

Đến đầu tháng 1/2016, H. phát hiện mình có thai. Cô báo cho T. biết chuyện thì chàng học viên trường Cảnh sát nhân dân không tin và bắt cô mua que thử thai về kiểm tra. Que thử cho kết quả H. đã có thai, T. vẫn chưa tin và đưa H. ra viện E để khám lại. Sau khi bệnh viện xác định H. có thai, T. quay ra dụ dỗ người yêu phá cái thai này đi vì còn đang học hành.

Tin nhắn Bùi.C.T dụ dỗ cô H. phá thai

Tin nhắn Bùi.C.T. dụ dỗ H. phá thai

Bên cạnh đó anh ta cũng hứa hẹn sẽ có trách nhiệm và chăm sóc cô sau này. Tuy nhiên, khi cô vừa phá bỏ thai thì hắn đã trở mặt, vô tâm, không một lời thăm hỏi, động viên.

Quá cay đắng cho sự tệ bạc của người tình và tủi cho phận chính mình, ngày 19/1, nữ sinh đã uống thuốc ngủ để tự vẫn. Rất may người thân H. phát hiện sớm và chuyển nhanh đến bệnh viện. Sau 1 ngày hôn mê, hiện H. đã tỉnh.

Ngôi trường nơi học viên bị tố đang theo học.

Ngôi trường nơi học viên bị tố đang theo học.

Trả lời trên báo Người đưa tin, một cán bộ phụ trách báo chí của trường học viện CSND cho biết: “Hôm nay là ngày đầu tiên đi làm, nên ban lãnh đạo đang bận đi dự tết trồng cây, chào cờ và tổ chức các hoạt động đầu năm…

“Thông tin này phía nhà trường đã nhận được và sẽ xác minh sự việc sau đó mới có hướng xử lý cụ thể” – vị cán bộ này khẳng định.

PV sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

Nguồn Skcd.com.vn

The post Nhà trường vào cuộc vụ nữ sinh tự tử tố học viên Học viện CSND hiếp dâm appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1oxl7Kl
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 25786261698682477

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item