Nửa đêm hoảng hồn phát hiện người nằm cạnh không phải chồng mình

Khi lật người chồng để thay quần áo cho anh, tôi choáng váng vì người mở mắt ra không phải là Thành, chồng cô mà “biến” thành người khác…

Tôi và Thành kết hôn sau 6 năm yêu nhau mặn nồng. Yêu nhau từ khi còn học đại học, đến lúc ra trường vài năm mới đi đến đám cưới.

Từng yêu rồi giận và chia tay nhiều lần nhưng rồi cả hai vẫn đến với nhau mà không dứt ra được nhờ cậu em trai của chồng – cũng là bạn học cấp 3 của tôi.

Sau khi lấy nhau, tôi và chồng đều trở lại Hà Nội làm việc. Anh ấy làm cho một cơ quan nhà nước còn tôi làm ngân hàng. Thu nhập chưa được khấm khá nên hai đứa vẫn đang thuê một căn phòng trọ nho nhỏ gần chỗ tôi làm việc. Bố mẹ chồng đang có ý định bán đất ở quê rồi cho chúng tôi mua một căn hộ chung cư giá rẻ ở Hà Nội. Vì tôi làm ngân hàng nên có thể dễ dàng làm thủ tục vay vốn để mua hơn. Chính vì vậy mà hai đứa cố tằn tiện ở trong một căn phòng nho nhỏ để tiết kiệm dành tiền đến lúc mua nhà.

hoanghon

Không ngờ có ngày tôi lại rơi vào tình cảnh trớ trêu thế này khi về nhà chồng. Ảnh minh họa.

Tết năm nay, sau khi xong xuôi công việc, hai đứa bắt xe về quê để đón Tết cùng gia đình. Về đến nhà, em trai chồng tôi đã cười tươi chạy ra mang đồ cho chị dâu lên phòng. Mẹ chồng tôi thấy thế cười mắng: “Gớm thấy chị dâu về mà mày còn vui hơn cả đón mẹ đi chợ ấy nhỉ. Hai đứa chúng mày hồi trước học cùng lớp suốt ngày chí chóe chửi nhau mà giờ thân nhau ghê”.

Tôi mừng lắm vì cái Tết đầu tiên ở nhà chồng đã có đứa bạn thân hồi cấp 3 hỗ trợ và có mẹ chồng tâm lý như vậy. Hai ngày 28, 29 Tết, tôi với mẹ chồng chuẩn bị đồ ăn và gói bánh chưng. Bố chồng, chồng tôi và cậu em chồng cứ chạy đi chạy lại mang phụ kiện cho tôi và mẹ gói bánh. Không khí vui nhộn, rôm rả vô cùng khi cả nhà cùng nhau gói bánh.

Đến lúc nấu bánh chưng, chồng tôi kêu mệt nên tắm rửa, ăn uống xong lên phòng ngủ. Bố mẹ ngồi xem tivi nói chuyện, còn tôi và cậu em chồng thay nhau trông nồi bánh. Hễ cứ tôi xuống là cậu em nấn ná ngồi nói chuyện ôn lại kỷ niệm thời cấp 3, vui đến độ tôi quên luôn cả giờ đi ngủ.

12 giờ đêm, mẹ chồng phải nhắc nhở, tôi mới nhớ ra chạy lên phòng đi ngủ. Lúc đó, chồng tôi đã ngủ được mấy giấc rồi.

Đêm giao thừa, tôi cùng mẹ chồng đồ xôi và luộc gà làm mâm cúng. Sau khi xem pháo hoa, cả nhà dọn mâm cúng ra ăn và uống bia mừng năm mới. Lúc đó, có mấy người bạn của chồng tôi đến chơi nên cả nhà quây quần ăn uống, hò dô vui lắm. Tôi sau khi uống hai cốc bia thấy chếnh choáng nên đi dọn phòng để nghỉ trước.

Em chồng và chồng tôi vẫn mải mê tiếp bạn dưới tầng. Sau khi dọn dẹp, sửa soạn dưới bếp xong, tôi lên phòng nằm nghỉ. Khi bước vào, phòng tối lại hơi chếnh choáng men bia nên thấy chồng nằm sấp ngủ, tôi cũng mệt quá không còn sức lay anh dậy trở mình nằm ngủ nữa.

Khoảng 3 giờ sáng, tôi tỉnh giấc dậy. Thấy chồng vẫn còn nằm sấp nên lay anh nằm trở lại cho dễ thở. Thế nhưng khi lật người chồng trở lại, nhìn thấy mặt người đàn ông đó không phải là chồng mình, tôi hoảng hốt không thốt nên lời.

Đúng lúc đó thì bóng đèn bật sáng, chồng tôi ở đâu về. 6 con mắt đứng như trời trồng nhìn nhau không thốt lên lời. Rồi chồng tôi giải thích. Đêm qua Hoàng, cậu em chồng uống say quá nên chồng tôi dìu cậu ta lên phòng đi ngủ. Vì anh cũng chếnh choáng nên khi dìu em đi qua phòng chúng tôi, mấy anh bạn chồng nằm nghỉ. Đúng lúc đó thì mấy người bạn anh gọi đi hái lộc nên chồng tôi đi luôn. Anh cứ nghĩ chỉ đi mấy chục phút rồi về nhưng không ngờ, mấy anh bạn lại rủ rê đi uống nước nữa nên mãi gần sáng chồng tôi mới về.

Từ đó đến nay, cứ nhìn thấy cậu bạn học là tôi xấu hổ chỉ muốn trốn đi cho nhanh. Chồng tôi cũng có vẻ áy náy sau vụ việc tối hôm ấy.

May mà tôi mới chỉ ôm cậu em – bạn học chứ chưa xảy ra chuyện gì vượt quá giới hạn nếu không thì chẳng biết che mặt đi đâu. Vậy mà lúc ôm cậu em- cậu ta rõ ràng biết tôi mà vẫn không động tĩnh gì. Lúc lật người dậy còn mở tròn mắt ra nhìn. Tôi phải làm sao đây để quên đi chuyện tày đình này và có thể quay lại cuộc sống vui vẻ như trước đây? Xin hãy tư vấn giúp tôi.

Nguyễn Kim Oanh (Hà Nam)

Theo Nguoiduatin

The post Nửa đêm hoảng hồn phát hiện người nằm cạnh không phải chồng mình appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1QKcuTJ
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 2219561713491288196

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item