PSG – Chelsea: Phần thưởng xứng đáng

(PSG – Chelsea, lượt đi vòng 1/8 Champions League) Trận đấu đã diễn ra với tốc độ cao từ đầu đến cuối và chiến thắng đã dành cho đội chơi cống hiến hơn.

PSG và Chelsea không lạ gì nhau khi liên tiếp đụng độ ở Champions League vài năm qua. Nhưng thay vì thăm dò, PSG lại tức tốc đẩy cao đội hình tấn công sau tiếng còi khai cuộc.

Sức ép mạnh mẽ được PSG tạo ra về phía khung thành Chelsea. Trụ vững, từ phút 20, “The Blues” bắt đầu phản đòn. Phút 23, nếu Kevin Trapp không phản xạ tuyệt vời, Costa đã ghi tên trên bảng tỷ số với cú đánh đầu cận thành.

video psg vs chelsea - 1

PSG thắng xứng đáng

Chelsea chơi tốt dần nhưng PSG mới có bàn mở tỷ số. Phút 39, Ibra đá phạt trực tiếp từ cự ly chừng 20m, bóng bật chân một cầu thủ Chelsea đổi hướng khiến Courtois hoàn toàn bất lực. Tưởng như hiệp 1 sẽ khép lại với lợi thế dẫn điểm cho nhà ĐKVĐ Ligue 1 thì ở thời gian bù giờ hiệp 1, Mikel đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Hiệp 2 ghi nhận tinh thần và quyết tâm cao của PSG trong khi Chelsea chăm chút cho khâu phòng ngự là chính. Từng bước hóa giải những pha tấn công của đối thủ nhưng tới phút 78, “The Blues” đành chấp nhận thủng lưới lần 2. Cavani vào sân sau 4 phút, liền tỏa sáng và đó cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

Thắng 2-1, PSG nắm lợi thế nho nhỏ cho lượt về. Nhưng Chelsea không quá bi quan vì ít nhất họ cũng có 1 bàn trên sân khách và chỉ cần thắng 1-0 tại Stamford Bridge là đi tiếp.

Tỉ số: PSG 2-1 Chelsea (Hiệp 1: 1-1)

Ghi bàn: Ibrahimovic 39′, Cavani 78′ – Mikel 45’+1

Đội hình xuất phát:

PSG: 16 Kevin Trapp 2 Thiago Silva 5 Marquinhos 17 Maxwell 32 David Luiz 6 Marco Verratti 8 Thiago Motta 14 Blaise Matuidi 7 Lucas Moura 11 Angel Di Maria 10 Zlatan Ibrahimovic

Chelsea: 13 Thibaut Courtois 2 Branislav Ivanovic 6 Abdul Rahman Baba 24 Gary Cahill 28 Cesar Azpilicueta 4 Cesc Fabreg

The post PSG – Chelsea: Phần thưởng xứng đáng appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1R7bdsr
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 3091565544137989804

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item