Ra quán uống cafe chơi, khách toát mồ hôi cầm hóa đơn 4 triệu

Một khách hàng tại Đà Nẵng đã choáng váng khi cầm hóa đơn 4 triệu đồng tại quán cafe nằm trên đường Lý Thường Kiệt, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Sáng 15/2, một facebook có tên Luu Bach Van chia sẻ thông tin trên Group Quản lý đô thị Đà Nẵng về hiện trạng “chặt chém” tại một quán cafe mang tên SG Coffee nằm trên đường Lý Thường Kiệt.

Theo giá bình thường hàng ngày của quán cafe này chỉ giao động từ 10.000 đến 25.000 đồng cho mỗi thứ đồ uống khách hàng đã chọn.

Tuy nhiên, khi nhìn vào hóa đơn giao cho khách hàng, mọi người không khỏi phải “choáng” khi số tiền thực khách phải trả lên đến gần 4 triệu đồng.

Ngoài một số đồ uống đắt như rượu vang (giá 450.000 đồng/chai) thì giá các đồ uống còn lại được tính với giá “chát”. Ví dụ bia Heinenken được tính giá 90.000 đồng/chai, trà gừng, nước chanh cũng giá tương tự – tức là đắt gấp 7-8 lần so với ngày thường.

Giá cao nhất trong hóa đơn được xuất ngày 11/2/2016 (tức ngày mồng 4 Tết) là nước cam khi chủ quán tính lên 110.000 đồng/cốc.

Tổng số tiền 11 thứ đồ ăn uống được dùng lên đến 3.976.000 đồng, khiến nhiều người giật mình khi nhìn vào hóa đơn.

ca phe

Hóa đơn gần 4 triệu đồng của một quán cafe được khách hàng chia sẻ

Một thành viên của forum là Phan Huynh Xuan (trú tại Đà Nẵng) chia sẻ: “Nếu tính theo giá quán bình dân thì khoảng 1 triệu 755 ngàn, tức là lãi khoản 2 triệu 221 ngàn. Không giàu mới lạ?”

Tuy nhiên, một thành viên tên Le Phuoc Chien (cũng trú tại Đà Nẵng) lại có ý kiến về việc này: “Thời gian vừa qua chỉ vài nhà hàng, quán xá chặt chém giá cả trời ơi. Điều này ảnh hưởng tới du lịch, “mang tiếng” Đà Nẵng rất nhiều.

Theo ý mình Sở VH TT&DL Đà Nẵng nên lập 1 facebook chuyên về thông tin các địa chỉ về giá cả, chặt chém …. để mọi người phát hiện các địa chỉ “đen” đưa lên. Chắc chắn sẽ giảm được nhiều tai tiếng không đáng có. Mong anh Trần Chí Cường – PGĐ Sở VH, TT & DL quan tâm suy nghĩ đề xuất này”, anh Chi- một thành viên của diễn đàn cho biết.

Theo Nguoiduatin

The post Ra quán uống cafe chơi, khách toát mồ hôi cầm hóa đơn 4 triệu appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1VfYG73
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 5630580255310633717

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item