Truy sát tình địch vì dám phán tán clip “nóng” của bạn gái

Bị bạn trai cũ của người yêu tung clip nóng uy hiếp, Đoàn Trọng Thanh đã rủ bạn đi giải quyết tình địch và tấn công cả chiến sĩ công an vào ngăn chặn.

Theo tin từ báo Công an TP. HCM, ngày 20/2, cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh, TP. HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Đoàn Trọng Thanh (SN 1992, quê Hà Nội) Nguyễn Thanh Phong (SN 1984, trú TP. Cần Thơ) để điều tra, xử lý về hành vi “chống người thi hành công vụ”. Liên quan đến vụ án, cơ quan công an cũng đang củng cố hồ sơ xử lý đối với Nguyễn Văn Hòa (SN 1986, ngụ huyện Bình Chánh) về hành vi “làm nhục người khác”.

Nguyễn Thanh Phong (bên phải) và Đoàn Trọng Thanh tại công an

Nguyễn Thanh Phong (bên phải) và Đoàn Trọng Thanh tại công an. Ảnh: Nld.com.vn

Tin trên báo Người lao động cho biết thêm, vào năm 2012, Hòa sống chung như vợ chồng với chị Nguyễn Thị N. (SN 1986, quê Cần Thơ) nhưng đến tháng 8/2015 thì chia tay. Sau đó, N. quen và sống chung với Thanh.

Biết người yêu cũ đã có người khác, Hòa đến gặp chị N. xin nối lại tình cảm, khi bị từ chối thì quay sang dọa tung clip “cảnh nóng” lên mạng internet. Bị chị N. thách thức, Hòa gửi clip và hình ảnh đến Facebook của em chị N. và Thanh. Bực tức, Thanh nhờ Đông (chưa rõ lai lịch) và em ruột của N. là Nguyễn Thanh Phong tìm Hòa đánh dằn mặt.

Sáng 17/2, Thanh và Đông mang bom xăng tấn công nhà mẹ ruột của Hòa tại ấp 1, xã Quy Đức, huyện Bình Chánh. Ngày hôm sau, Thanh, Phong và một đối tượng tên Hoàng (chưa rõ lai lịch) đem mã tấu đến tìm Hoà tính sổ nhưng không gặp.

Hung khí vụ án.

Hung khí vụ án. Ảnh: Báo Công an TP. HCM.

Sau đó, Thanh liên lạc hẹn Hòa ra vòng xoay Nguyễn Văn Linh, huyện Bình Chánh để giải quyết ân oán tay đôi với nhau. Lo sợ bị đánh hội đồng nên Hòa đã đến Công an xã Quy Đức, huyện Bình Chánh để trình báo sự việc.

Đến hhoảng 22h30 phút ngày 18/2, Thanh đi cùng Phong và một người khác mang theo nhiều dao, mã tấu đến điểm hẹn thì bị công an phát hiện. Đối tượng Phong bị thượng sĩ Phạm Phúc Tú (Công an huyện Bình Chánh) khống chế ngay tại hiện trường. Đáng nói, khi Phong bị thượng sĩ Phạm Phúc Tú khống chế,Thanh đã xông đến chém vào chân anh này để giải cứu đồng bọn.

Trước sự hung hãn của các đối tượng, công an huyện Bình Chánh phải nổ nhiều phát súng chỉ thiên mới không chế được các đối tượng. Thượng sĩ Tú được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện huyện Bình Chánh phải khâu 20 mũi.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Skcd.com.vn

The post Truy sát tình địch vì dám phán tán clip “nóng” của bạn gái appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1OnFJdg
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 2159746931238317725

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item