Wenger thừa nhận không định dùng Welbeck

HLV Arsene Wenger tiết lộ sau chiến thắng kịch tính trước Leicester rằng ông không thực sự có ý định thay “người hùng” Danny Welbeck vào sân.

Wenger đã lưỡng lự nhiều khi dùng Welbeck

Wenger đã lưỡng lự nhiều khi dùng Welbeck

Vượt qua muôn vàn khó khăn, Arsenal đã lội ngược dòng hạ gục Leicester 2-1. Những người ghi bàn cho Arsenal là Theo Walcott và đặc biệt là Danny Welbeck. Pha lập công ở phút 90+5 của Welbeck vô cùng đặc biệt. Đây là bàn thắng muộn ấn định cuộc lội ngược dòng trong trận đấu mang ý nghĩa quyết định chức vô địch giải Ngoại hạng. Không những thế, lần gần nhất Welbeck thi đấu cho Arsenal đã là từ trận hòa 0-0 với Chelsea ngày 26/4/2015. Quãng thời gian chờ đợi thực sự là quá dài.

Trên thực tế, HLV Arsene Wenger không hoàn toàn tin tưởng Welbeck. Cựu tiền đạo M.U mới bình phục chấn thương cách đây không lâu và sau quãng thời gian rất dài không chơi bóng đỉnh cao, thật khó để kỳ vọng cầu thủ người Anh sẽ tạo ra điều khác biệt.

“Tôi có đôi chút do dự đến tận những giây cuối cùng trước khi tung Welbeck vào sân. Cậu ấy là sự lựa chọn thứ 18 hoặc 19 trong danh sách (18 người, 11 cầu thủ chính thức và 7 dự bị) của tôi nhưng vào phút cuối, tôi tin vào những gì Welbeck đã thể hiện trên sân tập và quyết định đã được đưa ra”, Wenger chia sẻ về việc thay người phút 83.

Bàn thắng tuyệt vời của Welbeck

“Mọi người đều hô vang tên của cậu ấy vì ai cũng hiểu 1 năm không chơi bóng dài như 10 năm ngoài đời thực với 1 cầu thủ đỉnh cao. Welbeck là một chàng trai tuyệt vời ở cả trên sân và trong phòng thay đồ”.

Arsenal đã chấm dứt mạch 4 trận không thắng bằng 2 chiến thắng liên tiếp trước Bournemouth và Leicester tại giải Ngoại hạng. Đó là cơ sở để Wenger tỏ ra vô cùng tự tin vào chặng đường phía trước.

“Chiến thắng này giúp chúng tôi tiếp tục cuộc đua. Arsenal đã vượt qua sức ép từ 4 trận không thắng và chơi tốt lên trong thời gian qua. Hi vọng chúng tôi sẽ giữ được niềm tin này đến những vòng đấu cuối”, Wenger khép lại.

Theo bongdaplus.vn

The post Wenger thừa nhận không định dùng Welbeck appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1ohuvCo
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 1381846551225922310

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item