Xuất hiện thông tin đính chính chuyện vợ con của Trường Giang

Một nguồn thông tin cho rằng đó không phải là vợ con của danh hài.

Ngày 16/2 hôm nay, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện những bức ảnh Trường Giang chụp cùng một cô gái được cho là vợ của anh kèm theo thông tin cả hai đã có chung cậu con trai 3 tuổi tên là Bắp. Hiện nay, Trường Giang đã ngắt liên lạc, chọn cách im lặng trước hàng loạt scandal xảy ra trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, trên facebook, một cô gái có tên là P.A đăng tin xác nhận mình là em ruột của người phụ nữ chụp ảnh cùng danh hài. Theo lời cô, chị gái mình và Trường Giang từng yêu nhau 5 năm khi anh còn chưa nổi tiếng và sau đó đường ai nấy đi như nhiều cặp đôi khác, không hề có chuyện cưới hỏi hay sự tồn tại của cậu con trai nào ở đây. P.A tỏ ra rất tức giận khi chuyện của chị gái mình bị bịa đặt hoàn toàn gây ảnh hưởng xấu đến gia đình của cô.

1.jpg

Cô gái phản pháo tin đồn Trường Giang kết hôn với chị của mình.

2.jpg

Theo lời bình luận, chuyện tình cảm của Trường Giang và cô gái đã kết thúc từ cách đây rất lâu.

sls_1455604099893.jpg

sls_1455604100100.jpg

Những bức hình tung tin Trường Giang đã có vợ và con trai đang tràn ngập mạng xã hội.

Theo tìm hiểu của Yeah1 thì em bé trong bức hình đang được lan truyền trên mạng xã hội là con của chị làm dầu khí. Và gia đình chị cũng “tá hỏa” khi con mình bỗng dưng trở thành con trai của Trường Giang.

Hiện tại, phía Trường Giang vẫn hoàn toàn im lặng về chuyện ồn ào này tương tự như scandal với Quế Vân cách đây ít lâu. Cô gái được cho là người yêu của nam danh hài cũng im lặng trước thông tin này. Còn em gái của A.M cho biết mình chỉ đính chính thông tin bị đưa sai còn không muốn nhắc quá nhiều đến chuyện cũ của chị mình.

Nguồn: yeah1.com

The post Xuất hiện thông tin đính chính chuyện vợ con của Trường Giang appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1oomRWX
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 9048976540689792263

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item