Bắt đối tượng ‘dâm ô’ với gần chục học sinh tiểu học chấn động Hà thành

3 học sinh Trường THCS Đồng Thái bị một kẻ lạ mặt vào nhà vệ sinh sàm sỡ. Tuy nhiên, trường không báo cáo đến công an mà bí mật theo dõi bắt kẻ đó. Hậu quả, một học sinh bị sàm sỡ chảy máu vùng kín.

Một số em học sinh bị kẻ lạ mặt sàm sỡ ở nhà vệ sinh

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin chiều ngày 14/3, ông Phùng Quốc Nam – Phó trưởng công an xã Đồng Thái (Ba Vì, Hà Nội) cho biết, vào khoảng 13h30 ngày 24/2/2016, công an xã nhận được tin báo của bà Lê Thị Thu Hà – Hiệu trưởng Trường tiểu học cơ sở Đồng Thái có một kẻ lạ mặt vào phòng vệ sinh của học sinh nữ.

“Thấy người này có biểu hiện nghi vấn, bảo vệ nhà trường đã mời vào văn phòng nhà trường làm việc. Tại đây, hắn quanh co, che giấu danh tính và bảo “vào chơi, lai con đi học”… Cũng trong lúc đó, cô giáo Oanh – giáo viên lớp 2B của trường đã xuống báo cáo em P.T.N.M. (học sinh lớp 2B) đã bị một kẻ lạ mặt sàm sỡ trong lúc đi vệ sinh, khiến em bị chảy máu vùng kín. Ngay sau đó, nhà trường đã báo cáo vụ việc đến công an xã”, ông Phùng Quốc Nam thuật lại.

Bắt đối tượng 'dâm ô' với gần chục học sinh tiểu học chấn động Hà thành - Ảnh 1

Nhà vệ sinh, nơi xảy ra vụ việc.

Ông Nam cho biết thêm: “Sau đó, công an xã đã có mặt kịp thời và đưa kẻ lạ mặt này về trụ sở để làm việc. Trong quá trình làm việc, đối tượng khai nhận là Đào Duy Đông (SN 1988, trú tại xã Vạn Thắng, Ba Vì) và thừa nhận hành vi đồi bại với em P.T.N.M. Nhận thấy vụ việc có tính chất nghiêm trọng, công an xã đã báo cáo đến lãnh đạo Công an huyện Ba Vì để điều tra làm rõ theo đúng thẩm quyền”.

Tại trụ sở Đông khai nhận, vào ngày 1/12/2015, hắn đã lẻn vào khu nhà vệ sinh nữ của trường sàm sỡ 3 em học sinh.

Đông khai, khi đi qua trường, trong đầu thấy thích nên đến gần nhà vệ sinh nữ… để rình rồi ra tay với các em. Đông chọn Trường tiểu học cơ sở Đồng Thái vì từ trường cách nhà chừng 2km, ở đây không có người quen nên không lo bị phát hiện.

Hiệu trưởng bảo bí mật theo dõi để bắt… kẻ biến thái (?!)

Điều đáng nói, nhà trường không báo cáo sự việc đến UBND xã… chỉ đến khi kẻ lạ mặt lẻn vào trường lần thứ hai thực hiện hành vi đồi bại khiến một em học sinh bị chảy máu vùng kín gây ảnh hưởng tâm lý đến học sinh và phụ huynh thì nhà trường mới thông báo vụ việc.

Trao đổi với PV, bà Lê Thị Thu Hà – Hiệu trưởng Trường Tiểu học cơ sở Đồng Thái cho biết, kẻ lạ mặt vào sàm sỡ học sinh trong trường hai lần.

Cụ thể, lần thứ nhất vào tháng 12/2015, 3 em học sinh lớp 4 đi vệ sinh ở nhà vệ sinh nữ thì bất ngờ bị một kẻ lạ mặt xâm hại bên ngoài, chưa ảnh hưởng nghiêm trọng.

Lần thứ hai vào ngày 24/02/2016, cũng như lần trước kẻ này vào nhà vệ sinh và dùng tay thực hiện hành vi khiến em M. bị chảy máu vùng kín.

Khi hỏi về việc tại sao lần đầu tiên các em học sinh bị sàm sỡ mà không báo cáo đến lãnh đạo UBND xã Đồng Thái, bà Lê Thị Thu Hà cho biết: “Nhà trường cũng định báo cáo, nhắc các em rồi âm thầm theo dõi, nếu báo cáo ngay các em học sinh nói nên đối tượng không đến nữa. Nhà trường âm thầm theo dõi để bắt đối tượng. Cho nên, tôi cũng không báo cáo đến chính quyền”.

Hiện Công an huyện Bà Vì đang điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Theo Nguoiduatin

The post Bắt đối tượng ‘dâm ô’ với gần chục học sinh tiểu học chấn động Hà thành appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1Udf372
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 1047465556838279208

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item