Hôn nhân đẫm nước mắt của cô gái xinh như hotgirl bị chồng phụ bạc

Vợ chồng đến nay là năm thứ 3 tình nghĩa rồi, lúc yêu nhau tưởng chết đi sống lại ấy mà, mới đẻ được 2 ngày trong viện anh đã qua lại với nhân tình mới.

“Vợ chồng đến nay là năm thứ 3 tình nghĩa rồi, lúc yêu nhau tưởng chết đi sống lại ấy mà đến lúc có bồ, anh nhẫn tâm rũ bỏ mẹ con tôi như thế. Con chưa đầy tháng anh đã kỉ niệm 1 năm yêu nhau với bồ, anh còn nói là anh không lén lút sau lưng. Con mới đẻ được 2 ngày trong viện anh ấy đã vội đi ôm ấp nhân tình”.

Hôn nhân đẫm nước mắt của cô gái xinh như hotgirl bị chồng phụ bạc - Ảnh 1

Chân dung người vợ xinh đẹp. Ảnh: NVCC.

Đó là lời tâm sự của chị Nguyễn Thị H.Tr (SN 1994), hiện đang sống ở Hà Nội. Trong lời chia sẻ của mình, chị cho biết, chồng chị hiện đã bỏ đi theo nhân tình. Khi chị mới sinh con, dù anh ta có tiền để sắm sửa cho bồ nhưng bản thân con mình mới đẻ, anh chẳng thèm mua cho con được một hộp sữa.

“Đến mùng 8/3 thì mua lắc vàng 5 chỉ cho bồ, trong khi hỏi có mua sữa cho con không lại bảo anh không có tiền. Phụ nữ khổ quá, chồng đi chơi gái bỏ vợ con thì bị nói là không biết giữ chồng? Làm sao để chiều được lòng người…”, chị Tr. chia sẻ.

Lúc có bầu, chồng chị cặp kè hết cô này đến cô khác. Khi bị chị phát hiện, anh ta đánh chị đến mức chân phải bó bột và kèm theo những lời thóa mạ, dọa giết cả gia đình. Sau đấy, bị cô nhân tình bỏ thì anh ta lại quay sang xin chị tha thứ, hứa hẹn đủ điều.

“Đến lúc bầu 5 tháng, anh ấy lại đánh tôi cũng chỉ vì bị tôi phát hiện ra anh nhắn tin cho người đàn bà khác làm cùng ở quán. Vậy mà người đàn bà kia còn thề sống thề chết với tôi rằng “em ơi tin chị, chị không làm chuyện thất đức ấy đâu. Chị có chồng rồi, con chị cũng 3 tuổi rồi chị hiểu cảnh khổ của phụ nữ chứ””, chị Tr. đau đớn chia sẻ.

Rồi lúc bầu 7 tháng, chồng chị Tr. lạnh lùng đuổi mẹ con chị ra khỏi nhà, sống chết thế nào không quan tâm. Thậm chí, chị đưa đơn ly hôn cho chồng kí, anh ta cũng kí thẳng mà chẳng thèm suy xét.

“Nhìn người ta bầu bí được chồng yêu thương, chiều chuộng còn mình cứ lầm lũi ngày đêm thui thủi, đêm nào tôi cũng nằm khóc trong nước mắt”, chị Trang buồn bã kể lại.

“Anh đưa bồ đi ăn đi chơi, chụp ảnh tôi dù biết cũng không một câu phàn nàn hay trách móc, vẫn rất nhẹ nhàng mong anh vì con mà quay đầu lại. Nhưng bồ anh ấy không phải dạng vừa.

Hết up ảnh yêu thương chồng mình, quà chồng tặng rồi thề nguyền sống chết bên nhau. Thế đấy, sự đời cặp với chồng người ta mà còn muốn trêu tức rồi nói tôi là không biết giữ chồng, đi ghen ngược lại”, chị Tr. tiếp tục trải lòng.

Đến lúc chị Trang đẻ đứa đầu lòng, nhìn 2 bố con giống nhau như đúc chị lại càng thương. Biết chồng yêu con, chị cũng muốn cho nó một mái ấm có bố có mẹ đầy đủ. Nhưng nào có ngờ đâu con mới đẻ được 2 ngày anh đã quay về với nhân tình.

Thậm chí, người tình của anh còn bảo đẻ xong rồi đấy đến bao giờ thì anh mới về ở hẳn với nó đây. Anh ấy trả lời thẳng tưng là “Chờ anh nhé qua tháng anh về với em cho người đời đỡ dị nghị”.

Hôn nhân đẫm nước mắt của cô gái xinh như hotgirl bị chồng phụ bạc - Ảnh 2

Status chia sẻ của chị Tr. trên Facebook lần bị chồng và bồ tìm về dọa đánh. Ảnh: NVCC.

Thế nhưng trước mặt bố mẹ vợ và bên thông gia, anh ta vẫn tỏ ra là một người đàn ông tốt, rất yêu vợ thương con, chưa thấy anh đề cập gì đến chuyện ly hôn cả. Khi chị Tr. ở cữ được 5 ngày, anh ta mua lắc vàng cho người tình, bồ còn lên mạng xã hội cảm ơn anh rối rít.

“Đúng hôm con gái tôi tròn 20 ngày tuổi thì tôi với anh lại xảy ra mẫu thuẫn, chỉ vì bồ anh chửi tôi thậm tệ. Thế là anh ấy gọi bố mẹ tôi ra, cùng với 2 chị gái anh rồi tuyên bố anh với tôi không ở được với nhau nữa.

Mọi người khuyên can hết lời anh cũng không nghe. Tôi chỉ nhẹ nhàng nói với anh rằng: “Lúc yêu anh em còn trong trắng, tuổi trẻ tương lai rộng mở, cho đến khi lấy anh, đẻ con cho anh thì em đã là gái một đời chồng một đứa con. Bỏ em rồi anh có trả lại tuổi xuân cho em được không? Anh trả lại những năm tháng em đã hy sinh cho anh được không? Em với anh đều có thể lấy được chồng mới vợ mới, nhưng còn con mình nó có lấy lại được bố mẹ mới hay không? Ngày hôm nay sự việc ra thế này là do anh lựa chọn, là do anh đòi bỏ em chứ em thì không””, chị Tr. đắng cay kể lại.

Từ lúc nói chuyện với gia đình hai bên, chị Tr. đã chấp nhận hết và không suy nghĩ gì nữa. Chị chấp nhận những thứ thiệt thòi cho mình, nhưng bcó ngờ đâu, càng ngày chồng chị càng làm tới, thậm chí vu oan cho chị bồ bịch với thiên hạ.

“Sau tất cả, tôi chỉ muốn nhắn gửi là: Vợ chồng không ở được với nhau thì thôi, đường ai nấy đi, mong anh luôn nghĩ đến con và có điều kiện thì qua thăm con. Vì trong câu chuyện này thì người khổ nhất cũng chỉ là đứa trẻ thôi.

Nó mới có hơn 1 tháng tuổi. Đang bế nó đột nhiên khóc nức nở, cả nhà dỗ mãi cũng không nín. Từ lúc đẻ ra đến giờ cực kì hiếm khi thấy con cười. Em biết anh cũng thương nó nhiều. Thôi chúc anh lựa chọn đúng đắn cho tập sau của mình”, chị Trang nghẹn ngào khi được hỏi có chia sẻ gì với người chồng của mình không.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, chị Tr. cho biết, sau khi chia sẻ những cảm xúc của mình lên mạng, nhiều người đã bình luận, chia sẻ với hoàn cảnh của chị.

Rất đông người tỏ ra cảm thông với số phận của người phụ nữ trẻ đẹp nhưng sóng gió trong hôn nhân. Nhiều người đã tỏ ra phẫn nộ trước người chồng vũ phu, bạc tình ấy.

Nickname Hoàng Hà bình luận: “Em xinh đẹp vậy mà sao hôn nhân của em đắng cay vậy? Có ra sao em cũng phải cố gắng nuôi con nhé em”.

Một dân mang có tên H.B chia sẻ: “Bỏ đi bạn à, sống với kiểu người đó làm gì cho khổ. Còn khổ cả con nữa”.

Hiện tại, những dòng chia sẻ của chị Tr. vẫn đang thu hút sự quan tâm của dân mạng và nhận được rất nhiều lời cảm thông, động viên.

Theo Nguoiduatin

The post Hôn nhân đẫm nước mắt của cô gái xinh như hotgirl bị chồng phụ bạc appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1VDJQL9
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 5284576685994765326

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item