Bắt kẻ hận tình, giết thiếu nữ rồi trốn lên núi ở Đà Nẵng

Sau khi đâm nữ sinh gần chục nhát dao, hung thủ bỏ trốn lên núi. Anh ta bắt xe vào Bình Thuận lẩn trốn thì bị nhà chức trách bắt giữ.

Sáng 22/6, lãnh đạo Văn phòng Công an TP Đà Nẵng cho biết, đã bắt được nghi phạm sát hại nữ sinh Đặng Thị Kim Ngân (18 tuổi, ở thôn Phước Thuận, xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang) gây xôn xao dư luận.

Nạn nhân là con gái thứ 2 trong gia đình có 4 anh chị em. Nữ sinh này vừa học xong THPT, đang ôn thi đại học. Còn nghi phạm được xác định là Võ Thành Tân (38 tuổi, trú cùng thôn).

Trước đó, khoảng 22h ngày 17/6, mọi người nghe tiếng hô hoán của nữ sinh nên chạy sang, thấy Ngân nằm gục trên vũng máu, cạnh đó có con dao phay.

“Chúng tôi chạy ra thấy một bóng đen lao lên dãy núi. Có người đuổi theo nhưng không kịp. Kẻ đó tàn nhẫn quá, đâm con bé từ trong phòng khách ra đến cổng rồi còn cắt cổ”, ông Đặng Lực (bác của Ngân) kể.

Bat ke han tinh, giet thieu nu roi tron len nui o Da Nang hinh anh 1

Hiện trường vụ án nữ sinh bị giết ở Đà Nẵng. Ảnh: Nguyễn Vũ.

Theo nhà chức trách, sau khi gây án, Tân trốn vào rừng. Lợi dụng sự hiểm trở của đồi núi, nghi phạm ra quốc lộ 1A đón xe vào Bình Thuận.

Cơ quan điều tra Công an TP Đà Nẵng và các phòng nghiệp vụ đã huy động lực lượng bắt nghi can lúc 9h15 ngày 22/6 tại khu phố 2 (phường Xuân An, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận). Lực lượng chức năng đang di lý hung thủ về địa phương để phục vụ công tác điều tra.

Theo công an, nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng có thể là do người đàn ông 38 tuổi có tình cảm đơn phương với cô gái. Tuy nhiên, do thiếu nữ còn đang đi học và 2 người có quan hệ họ hàng nên gia đình nạn nhân từ chối.

“Bị khước từ tình cảm, Tân tỏ ra hằn học và liên tục đòi giết Ngân. Nó thường xuyên nhắn tin đe dọa, thậm chí còn chặn đường hành hung con bé”, ông Lực cho biết.

Chính quyền địa phương cho biết thêm, nghi phạm đã ly dị vợ, có 2 con, sống một mình. Tại địa phương, anh ta có tiếng là ngang tàn, mê cờ bạc, thường say xỉn, quậy phá.

Theo Zing

The post Bắt kẻ hận tình, giết thiếu nữ rồi trốn lên núi ở Đà Nẵng appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/28MADgP
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 790313907757383724

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item