“Chân dài” làm ngân hàng vẫn lội ruộng gặt lúa gây bão mạng

Ngày bình thường cô là một nhân viên ngân hàng, còn cuối tuần thì lại trở về là nông dân. Hình ảnh xinh đẹp của cô gái này đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mạng xã hội 24h qua xôn xao trước bức ảnh so sánh sự đối lập của một cô gái. Một tấm ảnh thể hiện cô là nhân viên ngân hàng xinh đẹp và bức ảnh còn lại cô ôm bó lúa khiến không ít người khen ngợi “đây là cô gái của năm”.

Hình ảnh đối lập của cô nàng gây bão mạng xã hội.

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, chân dung cô gái này đã nhanh chóng “nổi như cồn” với hơn 7.000 lượt like và nhiều bình luận khen cô nàng đảm đang. Bức ảnh này cũng đã được đăng tải trên các diễn đàn khác.

Danh tính của cô gái da trắng, chân dài xinh đẹp mà còn đảm đang này đã nhanh chóng được các anh chàng săn lùng.

Chân dung cô nàng xinh đẹp. (Ảnh: NVCC).

Trao đổi với PV, cô nàng bỗng dưng nổi tiếng có tên Trần Thị Tâm (sinh năm 1993) cảm thấy khá bất ngờ khi được cộng đồng mạng quan tâm. Cô bạn cho biết, bức ảnh được cô chụp trong lúc đi làm đồng vào sáng ngày hôm qua (5/6). Trần Tâm cho hay, cô chỉ chụp cho vui thôi – “Mình khá bất ngờ khi lại được mọi người quan tâm như vậy”.

Trần Tâm cũng bật mí thêm nhà cô ở Phú Bình Thành phố Thái Nguyên và hiện cô nàng đang công tác tại ngân hàng An Bình chi nhánh Thái Nguyên.

Ngắm một số hình ảnh xinh xắn khác của Trần Tâm:

Theo nguoiduatin

The post “Chân dài” làm ngân hàng vẫn lội ruộng gặt lúa gây bão mạng appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1OboK4M
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 3945860822453582484

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item