Con dâu chưa bao giờ ngủ dậy trước 7 giờ sáng

Về làm dâu 5 năm, tôi để ý con dâu chưa khi nào ngủ dậy trước 7 giờ sáng. Vợ chồng tôi phát chán chẳng buồn góp ý…

Con dau chua bao gio ngu day truoc 7 gio sang

Về làm dâu 5 năm, tôi để ý con dâu chưa khi nào ngủ dậy trước 7 giờ sáng. Vợ chồng tôi phát chán chẳng buồn góp ý… (Ảnh minh họa)

Con dâu học đại học ra, làm việc cho một công ty tư nhân, con trai tôi thì làm trong ngành quân đội. Lần đầu dẫn cô con dâu này về ra mắt tôi đã không thấy ưng mắt, vì cách ăn mặc lòe loẹt, lại công việc không đâu vào đâu, nói năng thì thiếu ý tứ, nhưng con trai tôi cương quyết cưới, nó tuyên bố gia đình không cưới sẽ tự cưới, nên tôi đành chấp nhận.

Cưới về được 2 tháng, con dâu viện cớ mang bầu mệt mỏi nên nghỉ việc ở nhà, chồng nuôi, cho đến tận khi con được 2 tuổi vẫn chẳng có công ăn việc làm gì. Hàng ngày, chồng đi làm, còn con dâu cứ ăn rồi ở nhà ăn rồi ngủ. Từ khi cưới xong, con dâu sống với vợ chồng tôi, tôi để ý, kể cả hồi vẫn còn đi làm, cho đến khi nghỉ làm ở nhà, cũng chưa khi nào thấy con dâu ngủ dậy trước 7 giờ sáng.

Bây giờ con trai tôi đã xin cho con dâu vào làm việc cho một cơ quan nhà nước, 8h30 phút sáng mới vào làm việc, nên vẫn cứ giữ thói quen ngủ dậy muộn. Mặc cho con khóc cũng chẳng quan tâm, con trai và vợ chồng tôi lại dỗ dành và đưa cháu đi lớp.

Gia đình tôi có thói quen dậy sớm, 6 giờ sáng là cả nhà đã dậy hết, vệ sinh cá nhân rồi xem tivi, riêng tôi dậy từ 5h30 sáng để chuẩn bị đồ ăn cho cả nhà, có con dâu rồi tôi vẫn giữ thói quen như vậy, tôi cũng chẳng nề hà gì việc nấu đồ ăn sáng cho con dâu, nhưng giá như con dâu biết điều hơn, không dậy được 5h30 phút thì 6 giờ khi mọi người dậy hết thì cũng phải dậy ăn sáng, chuẩn bị đi làm, đằng này cứ ngủ trương mắt đến hơn 7 giờ mới thèm dậy, dậy cũng chỉ kịp ăn rồi lại đi, đi về lại sẵn ăn rồi lăn ra ngủ, con cái vứt cho ông bà chăm.

Thời gian đầu tôi còn góp ý, nhưng góp mãi chẳng sửa đổi, nên tôi cũng chẳng buồn nói, giờ làm dâu được 5 năm rồi, chua khi nào tôi thấy con dâu ngủ dậy trước 7 giờ sáng. Không hiểu ông bà thông gia ở nhà dạy con gái kiểu gì, gia đình tôi thật vô phúc vớ phải cô con dâu như thế.

Theo Baodatviet

The post Con dâu chưa bao giờ ngủ dậy trước 7 giờ sáng appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1PomZMz
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 7898069054300697186

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item