Khám phá lễ hội nến đặc sắc nhất Thái Lan

Lễ hội Nến được tổ chức thường niên tại tỉnh Ubon Ratchathani thuộc vùng Đông Bắc Thái Lan vào hai ngày từ ngày 30 đến hết ngày 31 tháng 7 âm lịch. Lễ hội là mốc đánh dấu sự bắt đầu của tuần lễ ăn chay, thể hiện sự thành tâm hướng Phật của những người dân địa phương. Đây cũng là dịp để mọi người phô diễn trình độ và khả năng khắc nến vô cùng chuyên nghiệp và điêu luyện.

Sự kiện nổi bật của lễ hội Nến là chương trình diễu hành của những cây nến được điêu khắc tinh xảo cũng với những chiếc xe hoa được trang hoàng lộng lẫy trong ngày lễ Khao Phansa – ngày bắt đầu của tuần lễ ăn chay.

Xem thêm: Du lịch Cát Bà Hải Phòng

Trong đoàn diễu hành còn có những tặng phẩm của đức vua King Bhumibol Adulyadej và những người dân địa phương dành tặng lễ hội như: cây nến Hoàng gia, những bức tượng sáp ong hay những cây nến điêu khắc khác,… Đoàn diễu hành xuất phát từ Wat Si Ubon Rattanaram và đi tới điểm dừng cuối cùng tại Thung Sri Mueang với số lượng người đông đảo và những màu sắc rực rỡ, vô cùng bắt mắt.

Tham dự lễ hỗi, các nghệ sĩ, vũ công và nhạc công đều vận trên mình những trang phục truyền thống của quốc gia. Điều này càng tạo nên tính đặc trưng và sự độc đáo cho sự kiện quy mô này.

Du lịch Thái Lan - GSV Travel

Xem thêm: Tour Hà Nội Đà Nẵng

Một điểm hấp dẫn khác của lễ hội Nến là cuộc thi “Tượng sáp quốc tế” cho Thái Lan đăng cai để tạo nên một sân chơi chuyên nghiệp cho các nghệ sĩ tới từ khắp nơi trên thế giới thể hiện khả năng của mình. Ngắm nhìn những tác phẩm nghệ thuật được tạo nên từ sáp ong mang tới nhiều sự bất ngờ đến kinh ngạc dành cho các du khách.

Để tới với đất nước Thái Lan và tham gia sự kiện lễ hội hấp dẫn này, du khách có thể sử dụng các loại phương tiện khác nhau như máy bay hay tàu hỏa. Với phương tiện di chuyển là máy bay, các quý vị có thể sử dụng lịch dịch vụ của các hãng hàng không Nok Air, Thai Airways International hoặc Air Asia để đi từ Bangkok tới Ubon ratchathani nhanh chóng và thuận tiện nhất. Nếu đi tàu hỏa, du khách sẽ mất khoảng 10 giờ để thực hiện hành trình đó. Các bạn có thể hạng giường nằm và toa có điều hòa để có được những chuyến đi dễ chịu hơn. Trên tàu hỏa có đầy đủ các dịch vụ ăn uống để phục vụ cho bạn trong thời gian đi đường.

Xem thêm: Du lịch Sầm Sơn 2 ngày 1 đêm

Về chỗ ở, du khách có thể thoải mái lựa chọn với 25 khách sạn khác nhau, số lượng phòng lên tới 150 hoặc ở tại các căn hộ sang trọng gồm 10 tới 15 phòng. Các du khách nên đặt phòng gần khu vực diễn ra lễ hội để tiện đi lại nhưng lưu ý rằng giá phòng khách sạn sẽ cao hơn chút ít.

The post Khám phá lễ hội nến đặc sắc nhất Thái Lan appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1U8i3zT
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 5545098367066994634

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item