Khám phá tháp đôi Petronas – biểu tượng quốc gia Malaysia

Cùng GSV Travel tham quan tòa tháp đôi Petronas Malaysia – niềm tự hào của quốc gia từng lập kỷ lục là tòa nhà cao nhất Thế giới với những trung tâm mua sắm hàng đầu, và khu vui chơi lý tưởng cho du khách.

Du lịch Malaysia - GSV Travel

Xem thêm: Du lịch Vân Đồn

Đến du lịch Malaysia, du khách không thể bỏ qua thăm quan tòa tháp đôi Petronas Malaysia – biểu tượng của quốc gia này và là điểm đến du lịch Kuala Lumpur được nhiều người ưa thích. Tòa tháp nằm ngay tại trung tâm thủ đô Kuala Lampua và là một trong những tòa nhà cao nhất Thế giới và là niềm tự hào của người dân Malaysia.

Tháp đôi Malaysia cao 88 tầng đã từng là tòa nhà cao nhất Thế giới từ năm 1998 – 2004, và sau này vị trí này nhường cho tòa tháp Taipei 101 của Đài Loan. Nơi đây là một trung tâm mua sắm hàng hóa cao cấp của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Đến đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy món hàng hóa của những thương hiệu thời trang hàng đầu hay những món trang sức đắt đỏ, những món hàng kỷ niệm độc đáo có 1 không 2.

Xem thêm: Du lịch biển Hải Tiến

Không những là trung tâm mua sắm lớn, tòa tháp đôi Malaysia còn là nời trưng bày những tác phẩm nghệ thuật độc đáo của những nghệ sỹ nổi tiếng. Hay các bạn cũng có thể đến đây để tìm kiếm những hoạt động tham quan giải trí thú vị như ngắm nhìn những sinh vật dưới nước, chìm đắm vào những bản nhạc giao hưởng nổi tiếng.

Điểm đặc biệt của tòa tháp đôi Malaysia là cây cầu nối giữa 2 tòa tháp nằm giữa tầng 41 và tầng 42. Thiết kế này giúp cho kết cấu của 2 tòa tháp được vững chắc và cũng là một địa điểm lý tưởng dành cho khách đi du lịch Malaysia ngắm cảnh từ trên cao. Từ cây cầu 2 tầng cao nhất Thế giới này, các bạn hoàn toàn có thể ngắm toàn cảnh thành phố Kuala Lampua từ trên cao.

Xem thêm: Du lich Phu Quoc gia re

Ngoài ra, tòa tháp đôi Petronas còn có một công viên vui chơi rộng tới 17 mẫu Anh dành cho trẻ em. Nơi đây gồm tổ hợp những hoạt động như bơi lội, đi bộ, sân chơi trẻ em và có cả những màn biểu diễn ánh sáng kết hợp với đài phun nước độc đáo.

Hãy đừng bỏ qua cơ hội tham quan tòa tháp đôi Malaysia nổi tiếng này khi đi tour du lịch Malaysia và lưu giữ những khoảnh khắc đáng quý trong hành trình du lịch của bạn.

The post Khám phá tháp đôi Petronas – biểu tượng quốc gia Malaysia appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/29cBurS
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 8592305304527443748

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item