Nhan sắc Hương Giang Idol ‘ăn đứt’ người đẹp chuyển giới Nong Poy Thái Lan

Hương Giang Idol được trang tin Singaporeseen khen ngợi về nhan sắc và có sự so sánh với người đẹp chuyển giới Thái Lan – Nong Poy.

Trang Singaporeseen vừa có bài viết ngắn khen ngợi vẻ đẹp của Hương Giang Idol, đồng thời so sánh nhan sắc cô và người đẹp chuyển giới nổi tiếng đến từ Thái Lan – Nong Poy. Bài viết có tiêu đề “Người đẹp chuyển giới Thái Lan Nong Poy đã gặp đối thủ xứng tầm nhan sắc”.

Mở đầu, bài viết khen ngợi Nong Poy có lẽ là người chuyển giới nổi tiếng và đẹp nhất thế giới. Tuy nhiên, ngôi sao Nguyễn Hương Giang từ Việt Nam có thể sẽ sớm đánh cắp danh hiệu này.

giang

Hương Giang Idol

“Theo trang Asian Town, Hương Giang lần đầu tiên thu hút sự chú ý của mọi người khi cô xuất hiện trên chương trình truyền hình trực tiếp “Vietnam Idol”, nơi mà mọi người giới thiệu tài năng của họ. Cô hiện đang theo đuổi một sự nghiệp ca hát và diễn xuất trong làng giải trí, và thậm chí còn được bình chọn là người chuyển giới nóng bỏng nhất Việt Nam”, trang này viết.

Cuối bài viết, bên cạnh bộ sưu tập hình ảnh quyến rũ của Hương Giang Idol, trang Singaporeseen còn mở bảng bình chọn để độc giả bỏ phiếu bầu cho nhan sắc của hai người đẹp. Kết quả Hương Giang chiếm 22% trong khi Nong Poy vượt hơn với 36%.

giang1

Tỷ lệ độc giả bỏ phiếu cho Hương Giang Idol và Nong Poy.

giang2

Trang Singaporeseen đăng tải loạt hình ảnh của Hương Giang Idol

Nong Poy tên thật là Saknarin Marnyaporn, được biết đến với vai trò là diễn viên, ca sĩ và người mẫu nổi tiếng tại Phang Nga, Thái Lan. Cô còn được gọi với một tên khác là Treechada Petcharat. Năm 17 tuổi, người đẹp quyết định thực hiện phẫu thuật chuyển giới. Kể từ sau đó, sự nghiệp của cô được phát triển với nhiều thành công không chỉ ở trong nước mà còn trên thế giới.

Một số hình ảnh cận cảnh nhan sắc của Nong Poy

giang3

giang4

giang5

giang6

Theo Trí Thức Trẻ

The post Nhan sắc Hương Giang Idol ‘ăn đứt’ người đẹp chuyển giới Nong Poy Thái Lan appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/290vX3O
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 8707219466407908022

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item