Đọ độ giàu có của bạn trai Hoa hậu Thu Thảo, Kỳ Duyên

So sánh độ giàu có, chịu chơi của bạn trai Kỳ Duyên, Mai Phương Thúy, Đặng Thu Thảo…cũng khó như đưa lên bàn cân nhan sắc ‘một chín, một người’ của họ

Kỳ Duyên và người tình đại gia Bình Phước

Người đàn ông của Kỳ Duyên không chỉ có vẻ ngoài hào hoa, phong độ. Anh còn là doanh nhân trẻ thành đạt sở hữu công ty xuất khẩu hạt điều đang hoạt động hiệu quả tại Bình Phước. Tạ Công Sơn được chú ý lần đầu tiên khi mạnh tay chi số tiền 7000 USD để đấu giá chiếc váy kết hoa của Kỳ Duyên trong show thời trang của NTK Hoàng Hải. Sau đó, khán giả nhiều lần bắt gặp cặp đôi thân thiết chốn đông người cho tới khi người đẹp chính thức lên tiếng thừa nhận mối quan hệ.

ban1

Đại gia Sơn ‘Điều’ còn rất trẻ. Anh sinh năm 1991 và sở hữu dung mạo sáng sủa. Xuất hiện cạnh Kỳ Duyên trong đêm diễn thời trang, Tạ Công Sơn nổi bật không kém cạnh bất cứ nam siêu mẫu nào của showbiz Việt.

ban2

Hoa hậu thành Nam không tiếc những lời khen dành cho vị ‘soái ca’ của mình. Cô cho biết bạn trai là người tinh tế, dịu dàng và luôn thấu hiểu suy nghĩ của người khác. Được biết, trong buổi đấu giá chiếc váy của Kỳ Duyên, Tạ Công Sơn đã ngồi cùng mẹ ruột người đẹp dưới hàng ghế khán giả. Cả 2 trò chuyện thân mật, vui vẻ trong suốt khoảng thời gian diễn ra buổi lễ.

Bạn trai Thu Thảo thuộc Top 30 doanh nhân trẻ thành đạt

Trước khi yêu Hoa hậu Thu Thảo, Nguyễn Trung Tín cũng là cái tên nổi đình đám trong giới kinh doanh tại Sài Gòn. Anh là CEO của một tập đoàn bất động sản. Đây là đơn vị làm ăn phát đạt với lĩnh vực dịch vụ nhà hàng, trung tâm thương mại, spa…

ban3

Trước khi thành công với vị trí hiện tại, Trung Tín từng là du học sinh Australia. Năm 2011, trở về Việt Nam tiếp quản công việc kinh doanh từ cha mẹ với vai trò là nhân viên marketing. Doanh nhân sinh năm 1987 liên tục gặt hái nhiều thành công với những dự án mới mẻ, táo bạo. Anh lọt Top 30 người trẻ thành đạt của tạp chí Forbes năm 2014

ban4

Trung Tín và Thu Thảo chính thức hẹn hò từ cuối năm 2012. Đây được xem là cặp ‘trai tài, gái sắc’ đáng ngưỡng mộ nhất nhì showbiz.

Mai Phương Thúy

ban5

Benny Ng được biết đến là Giám đốc đại diện của một thương hiệu rượu tại Việt Nam.

Benny Ng và Mai Phương Thúy xuất hiện tin đồn hẹn hò vào khoảng năm 2011. Khi đó, hình ảnh thân mật của hai người trước cửa nhà Hoa hậu bị ghi lén đã chứng tỏ quan hệ của cả 2 trên mức tình cảm thông thường dù chưa một lần thừa nhận. Cùng xuất hiện trong nhiều sự kiện một thời gian dài, nhưng sau đó, cả 2 khá kín đáo và gần như không còn thấy hình ảnh chung của họ trong các sự kiện.

Mai Phương Thúy từng tiết lộ về bạn trai của mình: “Tôi thích bàn tay anh ấy dày và rất ấm, khác hẳn ngón tay dài, xương xương của mình. Khi nắm tay, anh ấy nắm rất chặt, tôi thấy mình lặng đi trong hạnh phúc và sự che chở”.

Theo Vietnamnet

The post Đọ độ giàu có của bạn trai Hoa hậu Thu Thảo, Kỳ Duyên appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1PnWzur
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 4365861949649221195

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item