Pool party cuối tuần – Con gái Hà Nội, khi muốn sexy thì cũng sexy hết cỡ!

Giữa mùa hè tháng 6, không khí ở một bữa tiệc bể bơi chiều ngày hôm qua chắc chắn còn nóng hơn bao giờ hết bởi những cô nàng sexy và quyến rũ hết cỡ đã tập trung hết về đây!

Pool party (tiệc bể bơi) có thể xem là một dịp được “quẩy” hết nấc của giới trẻ, đặc biệt là trong cái tiết trời nóng hầm hập của mùa hè như mấy hôm nay.

Cũng chính vì thế mà khi biết sắp có một bữa tiệc bể bơi được tổ chức ở Hà Nội, khỏi phải nói dân tình đã hào hứng như thế nào!

Chiều tối hôm qua, tại khách sạn Sheraton (Hà Nội), một bữa tiệc bể bơi đã thu hút sự tham gia của rất đông các bạn trẻ. Đa số mọi người đều tới đây vẫn tâm trạng rất phấn khích, sẵn sàng “quẩy” một trận thật đã vào cuối tuần siêu nóng này.

Không khí ở party còn nóng hơn bao giờ hết bởi những cô nàng xinh đẹp, sexy và quyến rũ nhất đã tập trung hết về đây. Ai cũng nóng bỏng hết cỡ trong những bộ bikini đầy gợi cảm và cùng nhau tận hưởng sự sôi động, tưng bừng.

Không chỉ riêng các cô gái Việt Nam, tại tiệc bể bơi chiều tối qua còn có sự góp mặt của không ít các chàng trai, cô gái đến từ nước ngoài.

Với sự phóng khoáng sẵn có của mình, trong một không gian rộng rãi, trẻ trung và nhất là âm nhạc từ những DJ hàng đầu Việt Nam – chẳng có gì lạ khi đây chính là buổi party “chuẩn” nhất để chào hè của các bạn trẻ yêu tiệc tùng ở Hà Nội.

Andrea.

Những cô nàng sexy nhất đều có mặt tại buổi pool party ngày hôm qua!

Còn bây giờ, hãy cùng nhìn lại những giây phút cực “bốc” của buổi pool party ngày hôm qua nhé.

“Quẩy” siêu đã từ chiều đến tận tối.

theo Kênh 14/TTVN

The post Pool party cuối tuần – Con gái Hà Nội, khi muốn sexy thì cũng sexy hết cỡ! appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1sZZl47
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 7004003154862492515

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item