Sự thực về thông tin 15 học sinh chết thảm vì uống nước Sting

Ông Lê Xuân Vân, Chi cục trưởng Chi cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm tỉnh Tuyên Quang cho biết: Thông tin về việc 15 học sinh ở tỉnh Tuyên Quang tử vong vì uống nước Sting là không có thật.

Cũng theo ông Vân, sau khi nhận được thông tin trên mạng xã hội phản ánh 15 học sinh ở tỉnh Tuyên Quang tử vong vì uống nước Sting, Chi cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm tỉnh Tuyên Quang đã kiểm tra các bệnh viện trên địa bàn toàn tỉnh và đều nhận được phản hồi là các bệnh viện không tiếp nhận hay cấp cứu bất kỳ trường họp nào bị ngộ độc vì uống nước Sting.

Ngoài ra, ông Vân cũng khẳng định, từ đầu năm đến nay, trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang không xảy ra bất kỳ vụ ngộ độc thực phẩm tập thể nào.

Mấy ngày gần đây, trên các trang mạng xã hội, nhiều người dùng chia sẻ thông tin “Chấn động Tuyên Quang 15 học sinh chết thảm vì uống Sting…”.

Theo thông tin này, 15 nạn nhân là các em học sinh cấp 3 đã cùng nhau uống Sting trong giờ ra chơi, 30 phút sau thì các em nôn ói khắp trường.

Rồi 2 em bất tỉnh tại chỗ, nhà trường đã gọi xe cứu thương. Sau 15 phút, 13 em nữa lại có biểu hiện tương tự và được đưa vào bệnh viện.

Ngay lập tức chính quyền địa phương và nhà trường vào cuộc, được biết 15 em chỉ uống Sting do bà Nguyễn Như N bán tại cổng trường…

Thời gian tới, để quản lý tốt công tác vệ sinh an toàn thực phẩm trên địa bàn, Chi cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm phối hợp với Chi cục Quản lý thị trường, Chi cục Quản lý Nông Lâm Thủy sản tỉnh tăng cường công tác kiểm tra, giám sát những mặt hàng lưu thông trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang theo quy định.

Nhằm hạn chế các vi phạm về an toàn thực phẩm trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm, Chi cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm tỉnh Tuyên Quang cũng tăng cường công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho người sản xuất, kinh doanh; đồng thời, tăng cường thanh, kiểm tra đột xuất và xử lý nghiêm nếu phát hiện vi phạm quy định về an toàn thực phẩm để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng./.

Theo TTXVN

The post Sự thực về thông tin 15 học sinh chết thảm vì uống nước Sting appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1PZk8PW
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 2269252517310087310

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item