Thân thế của bà “trùm” tụ điểm Karaoke Ruby Hải Phòng “khủng” đến cỡ nào?

Với một chốn ăn chơi được xếp vào bậc nhất ở Hải Phòng, lúc đầu có nhiều người đồn đoán rằng chủ của nó phải là một đại gia tầm cỡ mà ít ai ngờ chủ nhân của chốn này là một phụ nữ.

“Nữ quái” sừng sỏ có tiếng

Liên quan đến vụ đột kích quán Karaoke Ruby, Hải Phòng ngày 29/6 vừa qua, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng bởi chủ nhân của chốn này chỉ là một phụ nữ. Đó là Nguyễn Thị Thủy (SN 1972, còn gọi là “Thủy Ruby”), ở quận Lê Chân, Hải Phòng. Tuy nhiên cũng không phải không có người biết đến người đàn bà giàu có, quyền lực nhưng rất kín tiếng này.

Karaoke Ruby bên đường vòng Hồ Sen, TP Hải Phòng.

Karaoke Ruby như một tòa lâu đài Đất Cảng. Ảnh: Vietnamnet.vn

Theo tin mới nhất trên Người đưa tin, Thủy được xem như là “nữ quái” sừng sỏ có tiếng với hoạt động kinh doanh quán bar và cho vay lãi ở miền Bắc. Nhưng những hoạt động phức tạp, mờ ám của quán karaoke Ruby đã lọt vào tầm ngắm của lực lượng công an.

Ngoài ra, “đặc sản” của quán Ruby không thể không thiếu một dàn mỹ nữ chân dài làm tiếp viên cho quán hát. Các cô gái thường từ độ tuổi còn rất trẻ từ 17 – 25 tuổi nhưng lại có thâm niên “ăn chơi” nên được tuyển rất nhanh vào đây. Nhiệm vụ của dàn chân dài này là “tiếp rượu”, “tiếp bia” cho các thượng khách. Trong một số trường hợp, nhân viên còn kiêm thêm chân “châm lửa”, “bay lắc” cùng “thượng đế”.

Dân chơi bị đưa về trụ sở Công an để điều tra

Dân chơi bị đưa về trụ sở Công an để điều tra. Ảnh: Vietnamnet.vn

Dẫn lời Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca – Giám đốc Công an TP Hải Phòng trên Zing, Thiếu tường Ca cho biết, sau khi phát hiện vụ việc, cơ quan công an đang tạm giữ quản lý quán karaoke Ngọc Thủy Ruby cùng những người liên quan để điều tra về hoạt động vi phạm pháp luật tại tụ điểm ăn chơi có tiếng này.

Cũng theo Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca, quán karaoke Ngọc Thủy Ruby do Nguyễn Thị Thu Thủy làm giám đốc. Ngoài ra, còn có người điều hành trực tiếp các hoạt động tại đây là Lê Xuân Nam (30 tuổi, ở Thủy Nguyên, Hải Phòng).

Bà chủ mê hầu đồng

Tin trên Vietnamnet cho biết thêm, Nguyễn Thị Thủy còn có một biệt danh khác là Thủy “tu”. Thị có chồng là H. “cậy” đã từng một thời nổi danh trong giới anh chị ở Hải Phòng. Vợ chồng Thủy hiện không còn chung sống với nhau. Có thông tin cho rằng, Thủy “tu” trở nên giàu có nhờ máu liều sẵn sàng lao vào làm ăn buôn bán, kể cả những thứ không ai dám làm.

Bà chủ Ruby Nguyễn Thị Thủy

Nguyễn Thị Thu Thủy (hay còn gọi là Thủy Ruby) bà trùm quán hát Ruby. Nguồn: Nguoiduatin.vn

Khi có tiền, Thủy “tu” chuyển sang hoạt động kinh doanh vui chơi giải trí. Để xây dựng và duy trì hoạt động của một điểm ăn chơi nổi tiếng và cũng tai tiếng bậc nhất này, Thủy “tu” đã phải chi ra rất nhiều tiền để có được những mối quan hệ, nhất là với dân giang hồ.

Không ồn ào trong giới lắm tiền nhiều của nhưng Thủy “tu” được dân đồng cô bóng cậu biết đến rất nhiều. Biệt danh “tu” cũng là do Thủy rất mê hầu đồng. Ngoài thời gian đi làm ăn, còn lại Thủy “tu” gần như dành hết cho những chuyến đi đền đi phủ lập đàn mở giá hầu đồng.

Dân đồng cô bóng cậu cho biết, với khả năng kiếm bộn tiền từ công việc của mình, Thủy “tu” đã bỏ tiền tỷ ra xây dựng một ngôi đền trong Thanh Hóa để thỉnh thoảng tổ chức mở giá hầu đồng.

Nguồn: Tintuc.com.vn

The post Thân thế của bà “trùm” tụ điểm Karaoke Ruby Hải Phòng “khủng” đến cỡ nào? appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/297FW8M
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 6683689691190881112

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item