Thoát y-thú chơi ‘đại gia’ giải đen sau mỗi trận Euro

Trong tiếng nhạc chát chúa, ẩn hiện dưới ánh đèn mờ ảo, đường “cua” đến nổi da gà lộ diện sau mảnh xuyên y đặc chủng dần được lột bỏ…. Tiền lại được “mưa” theo tiếng nhạc…

Khi mỗi trận đấu bóng đá Euro – 2016 kết thúc, giới cá độ lại bắt đầu đổ đi tìm đủ trò tiêu khiển hòng làm “nhẹ” cái đầu sau những giây phút “ngồi trên nghế điện” với tỉ lệ ăn thua sát ván.

Khi đó, vũ trường ngay lập tức bị loại bỏ bởi những màn hò hén vốn thuộc về giới choai choai đầy rủi ro va chạm sau tiếng nhạc. Những kẻ lắm bạc dạt về những con ngõ nhỏ nơi mà lâu nay người ta vẫn thường nhắc đến như không gian văn hóa gia đình – các quán Karaoke.

Hết thời hoành tráng với hàng trăm người vây quanh hò hét, vung tiền bừa bãi trên sàn. Tại đây, khi khách có nhu cầu, hàng sẽ được điều đến với một “thực đơn” dài hàng gang tay các màn biểu diễn, nhất là khi tiền đã được kẹp trên đôi chân dài của những “vũ công” biết cởi quần áo.

Được nhắc đến như một sàn nhảy đa sắc mầu và đầy tính bảo mật, sàn dã chiến đang trú ngụ trong các quán Karaoke đã trở thành một món đặc sản cho những đại gia muốn tận hưởng màn chơi xác thịt đến vô độ.

Sau kèo thua độ tan tành trong trận Nga – Xứ Wales, L. ghé tai nói, “tối nay tôi sẽ cho ông một trận sex sâu mãn nhãn để giải đen”.

Lướt nhẹ trong màn đêm, chiếc BMW X6 của L. cũng đưa chúng tôi đến địa chỉ mang tên N.T trên phố T.S (Hà Nội), nhìn cách nhân viên ở đây cười nói thân thiện cũng đủ biết L. là vị khách ra sao của quán. Để tạo sự phấn khích trước cho mọi người, trên chặng hành trình đến đây, L. đã vanh vách giới thiệu quy luật của cuộc chơi, “hàng ở đây thuộc loại bậc nhất đất Hà Thành, không ưng đổi luôn, đổi đến khi nào thấy sướng cái mắt thì ok. Các em xinh đẹp ở đây được yêu cầu mặc yếm và sẽ có màn mua yếm đầy nghệ thuật”.

Thoát y-thú chơi 'đại gia' giải đen sau mỗi trận Euro (1) - Ảnh 1

Sau mỗi trận đấu may rủi, giới cá độ lại tìm giải đen bằng những trò… dị

Xem thêm: 3 hot girl truyền hình làm “điên đảo” làng fan Việt

Nhưng dường như sực nhớ tôi là nhà báo, L. nghị mặt nhắc nhỏ: “Không quay phim, chụp ảnh, đó là nguyên tắc, sợ ông ngứa nghề nên tôi nhắc vậy”.

Với thương hiệu VIP của mình, L. nhanh chóng lấy phòng ngay tầng 2. Một phòng hát chừng 40m2 được bao bọc một hệ thống nội thất bậc nhất và dàn âm thanh tuyệt hảo đang chờ. Vài phút sau, nhân viên phục vụ phòng khệ nệ ôm 3 chai Chivas 21 lên nhanh nhảu cho biết: “các sếp chịu khó khởi động trước vài bài nhạc nhẹ, uống hớp rượu cho nóng người, các em đang thay đồ lên ngay”.

Sau màn dạo đầu có chút cải lương của cả bọn, chừng 10 phút sau, một đội thiếu nữ lả lướt khoác trên người mảnh yếm đỏ lần lượt ra mắt tuyển chọn. Khi màn chào hỏi đã xong, trò chơi bắt đầu được L. khởi xướng, tất yếu không quên, mỗi em nhanh gọn được dúi một từ xanh mệnh giá 500 ngàn đồng.

Từ lúc nào, toàn bộ âm thanh đã được chuyển sang nhạc sàn và màn “mua yếm” bắt đầu. Đứng cuối góc bàn, tay cầm 2 tờ xanh to, L. chỉ tay cho cô bạn ngồi cùng tôi mở màn. Không chút do dự, cô bé được chị em cùng giới gọi là “bỏng ngô” đứng phắt dậy, chụp vội đống tiền rồi lắc lư theo điệu nhạc, lần lượt bằng những độc tác đầy khiêu gợi, từng nút thắt của chiếc yếm được kéo tuột trong sự đẫn đờ của đám khách.

Cứ thế, lần lượt theo tiếng nhạc và tiền, màn “mua yếm” cũng được kết thúc với nhàn múa tổng hợp của những chân dài. Đám khách lúc đầu ngồi há hốc mồm, nhưng rồi, theo sự phấn khích cũng gào rú trong mem rượu, nhạc và… “vũ công”.

Lúc này, sức nóng của căn phòng như muốn nổ tung, thách thức bóng đêm tĩnh mịch.

Cách đây không lâu, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) phát hiện phòng 301 của quán karaoke trên đường Phan Văn Trị có 5 đôi trai gái đang ngồi hát karaoke. Rượu, bia, nước ngọt, bánh kẹo, hoa quả liệt trên bàn và sàn nhà. Trước mặt họ là 2 chiếc bàn kê sát nhau, trên đó 3 cô gái đang uốn éo múa sexy. Theo lời khai của 3 vũ nữ 9X, mỗi khách xem vũ nữ thoát y phải trả 1,8 triệu đồng. Trong số này, quán karaoke thu 1,3 triệu đồng, còn lại là tiền công của các cô. Kết cục, 3 vũ nữ múa thoát y đã bị Công an Đống Đa phạt hành chính mỗi người 10 triệu đồng do “vi phạm các quy định về biểu diễn nghệ thuật và trình diễn thời trang”.

Theo Nguoiduatin

The post Thoát y-thú chơi ‘đại gia’ giải đen sau mỗi trận Euro appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/28QCqys
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 4871286779011453824

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item