Vẻ đẹp hoàn hảo của cầu Helix Bridge

Cùng GSV Travel tham quan cây cầu Helix Singapore với lối kiến trúc độc đáo hình xoắn ốc đầu tiên trên Thế giới để chiêm ngưỡng cảnh quan và những chìm trong sự huyền ảo của ánh sáng.

Helix Brigde là cây cầu dành riêng cho người đi bộ tại Singapore và được khánh thành vào ngày 24/4/2010. Đây là một trong những địa điểm du lịch Singapore hàng đầu với lối thiết kế độc đáo mang ý nghĩa là con đường mang đến sự phú quý, hạnh phúc và sự trù phú cho nơi đây.

Du lịch Singapore

Xem thêm: Tour du lịch Cát Bà

Cây cầu Helix Brigde này được coi là một trong những tuyệt tác kiến trúc độc đáo với độ chính xác rất cao nằm ngay cạnh cầu Benjamin Sheares. Với hình dạng xoắn ốc, chiều dài là 280m, đây là cây cầu có kết cấu xoắn kép đầu tiên trên Thế giới và chính điều này tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với khách du lịch Singapore. Cây cầu là cầu nối ba khu vườn tại cảng Nam Marina, Đông Marina, và trung tâm Marina tạo thành một vòng cảng công cộng liên hoàn.

Từ trên cầu Helix Brigde, khách du lịch Singapore có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố đến tận chân trời, theo dõi những sự kiện diễn ra tại vịnh Marina. Bạn cũng có thể nghỉ chân hoặc tránh nắng tại những vòm thủy tinh và kính của cây cầu. Đặc biệt, dọc những bức tường kính của cầu còn là những tác phẩm grafiti độc đáo của những họa sỹ không chuyên nhưng lại mang một nét đẹp rất riêng.

Xem thêm: Tour Đà Nẵng Hội An

Khi đêm xuống, du khách có thể ngắm nhìn màn biểu diễn ánh sáng kết hợp với những mảnh thủy tinh được lắp ghép tinh tế được trang hoàng trên Helix Brigde Singapore và còn thú vị hơn khi ghé thăm cầu vào những dịp kỷ niệm đặc biệt. Đây cũng chính là niềm cảm hứng của rất nhiều những nhiếp ảnh gia săn lùng những cảnh đẹp kỳ thú của Thế giới.

Khi dạo bước trên cây cầu Helix, các bạn sẽ hoàn toàn thoải mái ngắm cảnh mà không hề sợ sự va chạm với các phương tiện giao thông khác bởi đơn giản đây là cây cầu được xây dựng dành riêng cho người đi bộ. Không chỉ là một điểm tham quan thuận lợi, đôi khi, bạn cũng có thể bắc gặp những đôi tình nhân nắm tay nhau dạo bước trong ánh sáng mờ ảo vô cùng lãng mạn.

Xem thêm: Du lịch Sầm Sơn Thanh Hóa

Nếu bạn có một tour du lịch Singapore, hãy đừng quên một lần dạo bước trên cây cầu Helix Brigde độc đáo này và lưu lại những khoảnh khắc của mình bằng máy ảnh hoặc đặc biệt hơn là nhờ những họa sỹ đường phố sẽ lưu lại cho bạn bằng những bức phác họa tuyệt đẹp.

The post Vẻ đẹp hoàn hảo của cầu Helix Bridge appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/291K4pl
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 1473735446944498040

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item