Vợ dùng mũ bảo hiểm đánh chồng trên phố gây bức xúc

Màn xô xát giữa cặp vợ chồng trẻ trên đường khiến người xem không thể “ngồi yên”.

Trong đoạn clip được quay lại, người phụ nữ mặc váy màu xám đang lấy mũ bảo hiểm đánh liên hồi vào lưng chồng, rồi thậm chí là hùng hổ lao lên phía trước để đánh. Chị ta còn liên tục xưng ” mày –tao” và chửi chồng bằng những ngôn từ rất khó nghe.

Hành động giữa đường của một người mẹ gây bức xúc

Điều đáng nói hơn cả, là trên xe không chỉ có anh chồng, mà còn có cả con nhỏ đang ngồi trước đầu xe trong vòng tay của người bố.

Anh chồng thì cố gắng lấy tay che chắn, bảo vệ con khỏi những cái đập “không có mắt” của người vợ còn đứa con thì gào khóc sợ hãi khi nhìn thấy cảnh đầy bạo lực ấy.

Mặc kệ đứa con khóc sợ hãi, mặc kệ không biết đập vào con hay không, người phụ nữ vẫn điên cuồng dùng mũ bảo hiểm đập về phía trước.

Hành động giữa đường của một người mẹ gây bức xúc - Ảnh 1.

Người vợ hùng hổ cầm mũ bảo hiểm đập mạnh vào lưng chồng. (Ảnh cắt từ clip)

Dù không biết nguyên nhân xuất phát từ đâu khiến 2 vợ chồng nảy sinh ra mâu thuẫn, nhưng những người chứng kiến không thể “ngồi yên” khi thấy cảnh đứa con nhỏ gào khóc và có thể gặp nguy hiểm bất cứ lúc nào từ những cú đập của người mẹ.

Nhiều người đã phải chạy lại can ngăn với hy vọng cặp đôi dừng lại.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra hết sức phẫn nộ và lên án thái độ của người phụ nữ trẻ này.

Hành động giữa đường của một người mẹ gây bức xúc - Ảnh 2.

Người phụ nữ điên cuồng dùng mũ bảo hiểm đánh chồng. (Ảnh cắt từ clip)

Hành động giữa đường của một người mẹ gây bức xúc - Ảnh 3.

Dù phía trước có con nhỏ, nhưng chị ta chẳng ngần ngại đánh. (Ảnh cắt từ clip)

“Mình không biết có chuyện gì xảy ra, nhưng hành động anh chồng lấy tay che cho con là đã có tình cảm rồi. Khoan nói về đạo làm vợ, vì mình không biết ông chồng đã làm gì, nhưng chị này không có tư cách làm mẹ rồi.”, thành viên Mai Hạ bình luận.

“Người phụ nữ này không có tư cách làm mẹ. Không biết nguyên nhân xảy ra mẫu thuẫn là gì nên mình không bênh ai cả, mình chỉ không đồng tình với cách xử lý của 1 người mẹ trước mặt con trẻ”, thành viên Quốc Lâm bình luận.

“Dù tức chồng tới đâu thì với tư cách là 1 người mẹ phải bảo đảm sự an toàn của con mình là trên hết. Chẳng hiểu người mẹ này nghĩ gì mà cầm mũ bảo hiểm đập tới tấp về phía con mình ngồi như thế. Quá là nguy hiểm”, thành viên Liên Huệ bình luận.

Theo Thế giới trẻ

The post Vợ dùng mũ bảo hiểm đánh chồng trên phố gây bức xúc appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/291VePT
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 3616892758476784541

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item