Những lưu ý khi du lịch Chuncheon

Du lịch Chuncheon là điểm đến không quá xa lạ với du khách khi thập phương bởi nó gắn liền với đảo Nami cực lãng mạn và Bộ phim nổi tiếng của xứ Hàn – Bản Tình Ca Mùa Đông một thời làm mưa gió khắp Châu Á.

Thông tin chung về Chuncheon

Diện tích: 1.116,43 km²

Dân số: 273.130 người

Điểm tham quan nổi tiêng: Đền Cheongpyeongsa, Công viên Gangchon Rail, Hồ Soyang, Bảo tàng Khủng long Haenam, Tượng Soyanggang Maid, Vườn hoa Gangwon, Bảo tàng Chungcheon Makguksu, Bảo tàng Hoạt hình ( Animation Museum), Thác Gugok, Nhà của Nhà văn Kim You-jeong,…

Du lịch Hàn Quốc - GSV Travel

Xem thêm: Du lịch Quan Lạn

Chuncheon thành phố thơ mộng nằm cách Seoul gần 80km, cách Busan hơn 300km, Chuncheon được nối với hai thành phố lớn của Hàn Quốc hiện đại lớn nhất ở Hàn Quốc. Du lịch Chuncheon du khách sẽ cảm nhận một không gian khác biệt so với sự ồn ào của Seoul và tấp nập của thành phố cảng Busan. Chuncheon mang vẻ nền nã, dịu dàng và khoáng đạt, Chuncheon như một cô gái nhu mì đầy duyên dáng luôn làm cho người ta có cảm giác về sự thanh thoát lạ lùng.

Các điểm du lịch nổi bật Chuncheon

Hồ Soyangho là điểm du lịch Chuncheon đầu tiên bạn nên đến để than quan. Xây dựng năm 1973, đầm Soyangdam là đầm đá rộng nhất châu Á. Con sông ở đây có thể xem là cầu nối với những thành phố khác nên hồ Soyangho trở thành hồ nhân tạo rộng nhất Hàn Quốc, được mệnh dai “đại dương trong đất liền”.

Phố Myeong-dong một con phố nổi tiếng này nằm ở trung tâm thị trấn Chuncheon. Điểm du lịch nổi tiếng ở Chuncheon với đầy nhà hàng thức ăn nhanh, rạp chiếu phim, quán bar tạo nên không khí cực kỳ nhộn nhịp. Con phố này trước đây được gọi là phố Joyang-dong, tên gọi hiện nay lấy từ khu mua sắm nổi tiếng Myeong-dong ở Seoul.

Đảo Jungdo một trong 3 hòn đảo hình thành từ việc xây dựng đầm Uiam và cũng là điểm du lịch nổi tiếng ở Chuncheon Hàn Quốc. Chỉ cách trung tâm thị trấn Chuncheon 1.5km, dân cư ở đây thường xem đảo Jungdo như công viên thư giãn, cắm trại du lịch Chuncheon dịp cuối tuần. Đảo có khu đồi cỏ rộng lớn cùng đường dành riêng cho người đi bộ, xe đạp, khu đất cắm trại. Ở đây có nhiều quầy cho thuê xe đạp và dụng cụ đánh cầu lông, vào những tháng ấm áp, du khách còn tận hưởng thú lướt ván và chèo thuyền.

Xem thêm: Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

Văn hóa lễ hội Chuncheon

Đi du lịch Chuncheon vào tháng 5 và tháng 8 du khách sẽ được tham gia khám phá nhiều nét văn hóa truyền thống cùng những lễ hội đặc trưng tại điểm du lịch Hàn Quốc nổi tiếng này. Thành phố Chuncheon nhộn nhịp và náo nhiệt bởi lễ hội đường phố. Té nước là lễ hội thú vị thu hút nhiều du khách tìm tới khám phá. Ngoài ra, du khách còn được trải nghiệm chèo thuyền trên hồ Uiamho. Những lễ hội ở Chuncheon thu hút nhiều du khách thập phương tham gia.

Ẩm thực món ngon ở Chuncheon

Đến du lịch Chuncheon du khách không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những thắng cảnh tuyeetjj mỹ nơi đây mà còn được tìm hiểu về ẩm thực món ngon Hàn Quốc ở Chuncheon. Món ăn chủ yếu ở Chuncheon bạn nên thưởng thức đó là món ăn làm từ sườn gà. Từ năm 1960 món sườn gà đã trở thành món ăn phổ biển tại các quán rượu ở Chuncheon. Ngoài ra, đến với Chuncheon bạn đừng quên nhấp môi ngụm rượu soju để cảm nhận trọn vẹn hương vị xứ Hàn nhé.

Giao thông ở Chuncheon

Chuncheon là một thành phố có vị trí địa lý thuận tiện khi chỉ cần sử dụng các phương tiện giao thông đại chúng là có thể dễ dàng đến đây. Nếu muốn đi du lịch Chuncheon du khách có thể đi xe buýt hướng Chuncheon từ bến đông Seoul. Giá vé của người lớn là 6900 won và mất 1 tiếng 10 phút để đến Chuncheon. Cách thứ hai, du khách cũng có thể đi tàu điện Cheongchun ITX bắt đầu hoạt động từ tháng 2 năm 2012. Đây là tàu điện hai tầng đầu tiên được thí điểm tại Hàn Quốc với giá 6000 won. Hành trình của tàu điện này bắt đầu từ Yongsan – Choengyangri – Pyungnehopyung – gapyung – nam Chungcheon. Thứ ba, khách tham quan cũng có thể đi tàu điện Kyunchun thông thường. Nếu đi tàu Kyungchun, khách tham quan có thể xuất phát từ ga Sangbok và xuống tại Chuncheon.

Xem thêm: Du lịch Cửa Lò

Mua sắm ở Chuncheon

Đến Chuncheon du khách không thể bỏ lỡ cơ hội dạo qua các con phố mua sắm nổi tiếng ở Chuncheon như: Chợ Jungang và phố mua sắm ngầm Chuncheon. Chợ Jungang xây dựng từ năm 1962 và nhanh chóng trở thành khu chợ lớn nhất ở đây, bán đủ mọi thứ từ hanbok truyền thống Hàn Quốc đến quần áo cho người trung niên. Khu mua sắm ngầm ở Chuncheon có nhiều quán ăn và cửa hàng bán quần áo, túi xách, giày dép, phụ kiện,… Khu vực này có khoảng 300 cửa hàng, sôi động và đông đúc quanh năm suốt tháng.

Với những thông tin tổng quát về du lịch Chuncheon Hàn Quốc mà GSV Travel cung cấp trên đây, chúng tôi hi vọng các bạn sẽ có một số kiến thức cơ bản trước khi bắt đầu một chuyến đi tour du lịch Hàn Quốc đến tham quan thủ đô Seoul thú vị và đầy ý nghĩa.

The post Những lưu ý khi du lịch Chuncheon appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/29CORAP
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 1366761730177419067

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item