Máy bay trễ giờ vì nhầm đồ chơi tình dục rung là bom

Chuyến bay của hãng AirAsia khởi hành từ sân bay Chiang Mai, Thái Lan cất cánh chậm 5 phút vì nhân viên phát hiện một vật thể rung trong hành lý nghi ngờ là bom.

may-bay-tre-gio-vi-nham-do-choi-tinh-duc-rung-la-bom

Món đồ chơi tình dục bị nghi là bom. Ảnh: Mirror

Chuyến bay FD3438 của AirAsia dự kiến cất cánh từ sân bay quốc tế Chiang Mai tới sân bay Don Mueang, Bangkok lúc 8h25 hôm qua. Khi xếp hành lý lên khoang, một nhân viên phát hiện chiếc balô màu xanh rung nhẹ, theo Mirror.

Người này nghi ngờ trong đó có bom và gọi đội gỡ bom tới. Tuy nhiên, khi mở túi ra, họ bật cười vì phát hiện, vật thể rung là một món đồ chơi tình dục làm bằng kim loại hình viên đạn.

“Chúng tôi thấy chiếc túi rung và có tiếng ù bên trong. Lúc đó, chúng tôi rất sợ vì cho rằng có thể đó là bom hoặc một thiết bị gây nổ. Tuy nhiên, khi chuyên gia gỡ bom đến mở túi ra, chúng tôi mới biết đó là một món đồ chơi tình dục. Sau khi kiểm tra và thấy nó an toàn, chúng tôi đặt lại vào túi và đưa lên khoang chở hành lý”, người nhân viên giấu tên cho biết.

Mua bán đồ chơi tình dục bị cấm ở Thái Lan. Thứ đồ chơi kia có thể được mua ở nước ngoài, và của một khách du lịch. Chuyến bay cất cánh lúc 8h30, chậm 5 phút so với kế hoạch, phát ngôn viên AirAsia cho biết.

may-bay-tre-gio-vi-nham-do-choi-tinh-duc-rung-la-bom-1

Chiếc balô màu xanh bị nghi chứa bom. Ảnh: Mirror

Nguồn: vnexpress.net

The post Máy bay trễ giờ vì nhầm đồ chơi tình dục rung là bom appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/2ddchOq
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 9092446648487219214

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item