Tài xế “sầm mặt” vì lĩnh trọn túi nôn từ xe cưới

Loại “bom” thường thấy này tuy không gây sát thương nhưng lại khiến người khác phải kinh hoàng vì tầm ảnh hưởng.

Đã là người thì ai cũng có thể say xe, mà say xe thì phải nôn ra mới đỡ. Đang đi xe không thể dừng được thì yên tâm đã có túi nilon. Và xong đâu đấy thì tiện tay mở cửa sổ rồi ném vào một cái.

Động tác rất nhanh gọn và dứt khoát, không cần quan tâm đến người đi đường. Họ mau chóng thoát khỏi “đống sản phẩm” kia còn sẽ có người khác lãnh hậu quả như ở clip dưới đây.

Tài xế sầm mặt vì lĩnh trọn túi nôn từ xe cưới - Ảnh 1.

Xe ô tô “ăn” túi nôn từ xe khách đi đối diện

Và dù anh tài xế có cố xịt rửa thế nào thì chiếc kính xe vẫn mờ mờ, còn mùi hương thì vẫn còn “nồng nàn” lắm. Điều đáng nói là “vật thể lạ” còn được quăng ra từ một chiếc xe có dán chữ song hỉ.

Chẳng hiểu người ở trên hân hoan đến đâu chứ người bị lãnh “sản phẩm” thì giật mình và ám ảnh.

Tôi đã từng đi sau 1 chiếc xe máy trên đường cao tốc. May mắn chiếc xe ấy đã “đỡ” giúp tôi quả “bom” đặc biệt được “thả” từ chiếc xe khách một cách hồn nhiên. Người đàn ông lái xe máy nhuốm một mùi ngai ngái mà tôi chỉ dám vụt qua nhìn anh ái ngại.

Tôi cũng đã từng hết hồn vì bà chị chẳng ngại ngần quăng cái “đống” còn đang phân huỷ dang dở kia xuống đường mặc đằng sau còn rất nhiều xe máy, ô tô. Bà chị bình thản đáp: “Để trên xe mùi lắm!”

Dĩ nhiên niềm hạnh phúc của người này có thể là nỗi bất hạnh của người kia. Chắc hẳn bạn chẳng thể nào quên hình ảnh đôi trai gái dính bê bết bãi nôn từ đầu đến chân. Mà tác giả thì chẳng ai rõ, chỉ biết được quăng thì chiếc xe bus đang lưu thông trên đường.

Tài xế sầm mặt vì lĩnh trọn túi nôn từ xe cưới - Ảnh 2.

Đôi trai gái lưu thông trên đường lãnh trọn túi nôn từ xe bus.

Người nào hiền lành thì chỉ đổ cho số đen! Còn tôi thì cho rằng đấy thuộc về ý thức.

Xã hội đang thay da đổi thịt từng ngày kéo theo đó là cuộc sống văn minh được hình thành trong cộng đồng dân cư. Thế nhưng vẫn có những “con sâu” như thế này gây khó chịu, bức xúc cho người đi đường. Đồng thời cũng khiến môi trường ảnh hưởng khá nhiều.

“Gặp trường hợp này là ức chế nhất! Lỗi đầu tiên là tại phụ xe- tài xế không nhắc nhở khách bỏ vào thùng hoặc túi rác. Lỗi thứ hai là ý thức của hành khách!

Chỉ khổ người đi dường tự dưng bị chuốc 1 đống của nợ mà về tắm rửa chắc cũng vẫn còn ám ảnh đến mấy ngày.” Bạn K.C chia sẻ.

Theo Thế Giới Trẻ

The post Tài xế “sầm mặt” vì lĩnh trọn túi nôn từ xe cưới appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/2dt1qit
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 3369645763876027927

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item