Clip “Anh đưa em đi Sapa” khiến hội độc thân “phẫn nộ”

“Phẫn nộ” chỉ là từ nói vui vậy thôi, thế nhưng nội dung clip hút hơn 1 triệu lượt xem này đúng là khiến người ta ngưỡng mộ, ghen tỵ mà.

Mặc dù nhiều khi ghen tị đến “đứng ngồi không yên” khi xem nhưng phải thừa nhận một điều rằng, giới trẻ luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho những video tình yêu của các cặp đôi.

Vừa mới đây, thêm một đoạn video ngọt ngào ghi lại những giây phút hạnh phúc của cặp đôi thợ ảnh – mẫu ảnh được chia sẻ rộng rãi khiến cho hội độc thân chỉ còn biết “phẫn nộ”.

Chỉ vẻn vẹn 4 phút với dòng caption: “Sinh nhật lần này của em, chúng ta không tổ chức ăn uống và hát karaoke cùng hội bạn nữa. Anh đưa em đi Sapa và chụp cho em những tấm hình đẹp nhất”.

Nhưng sau vài giờ lên sóng, đoạn video tình yêu cực ngọt này đã có tới gần 1 triệu lượt xem, gần 30.000 lượt thích và gần 20.000 lượt chia sẻ.

Ghen tị với video “Anh đưa em đi Sapa và chụp cho em những tấm hình đẹp nhất”

Chỉ đơn giản là ghi lại những giây phút bên nhau trên chuyến hành trình “xách balo lên và đi” tới Sapa, nhưng chính tình cảm chân thành và niềm hạnh phúc khi đi đâu cũng có nhau của cặp đôi này hiện rõ trên từng thước phim đã khiến cho người xem cực kỳ thích thú.

Hàng ngàn bình luận đã được để lại phía dưới clip của cặp đôi này, và hầu hết tất cả mọi người đều chúc mừng và ngưỡng mộ, thậm chí ghen tị với tình cảm của cả hai.

Những thước phim ngọt ngào của cặp đôi này nhận được gần 1 triệu lượt xem sau vài giờ đăng tải

Được biết, nhân vật chính trong video là Dương Minh Hải (SN 1993, Thái Nguyên) hiện đang là nhiếp ảnh gia và Nguyễn Khánh Linh (SN 1995, Thái Nguyên) là sinh viên trường Đại học Kinh tế Thái Nguyên.

Cả hai đã chính thức quen nhau được 2 năm chỉ sau… 4 ngày Hải theo đuổi Linh. Theo như Hải chia sẻ, lúc đó anh chàng mới mua máy ảnh nên rất “ham” chụp.

Sau 1 tuần tập chụp hoa lá chán chê thì Hải “thèm” chụp bạn mẫu nào xinh xinh nên ngó qua danh sách bạn bè trên facebook thì bất ngờ tìm thấy Linh.

“Lúc đó danh sách bạn bè trên facebook của mình ít lắm, chỉ có hơn 200 bạn thôi. Không hiểu tại sao lại thấy Linh, cũng chẳng biết kết bạn với nhau từ lúc nào.

Thế là mình nhắn tin nói với Linh là mình mới tập chụp, chụp miễn phí, muốn mời Linh tham gia. May mắn là Linh đồng ý luôn”

Sau lần đầu gặp mặt thì Hải thấy Linh đáng yêu quá nên quyết định theo đuổi. Với sự “tấn công” mạnh mẽ và quyết liệt thì chỉ sau 4 ngày, Linh đã chấp nhận lời tỏ tình của Hải.

Chỉ sau 4 ngày theo đuổi, Hải đã cưa đổ Linh

“Dần dần thì tay nghề chụp ảnh của mình cũng khá lên. Mình thích chụp nên cực kì thích đi đến khắp mọi nơi, thế là đưa Linh đi cùng để chụp cho cả hai đứa.

Mỗi lúc đi với nhau mà không có bạn bè thì mình thường mang theo cả chân giữ máy ảnh, hẹn giờ cho máy ảnh rồi chạy ra tạo dáng chụp cùng Linh. Cả hai đã đi đến Nha Trang, Đà Lạt, Đà Nẵng, Sơn La, Lào Cai, Hà Giang, Quảng Ninh, Lạng Sơn…và chắc chắn sẽ không dừng lại”

Cặp đôi này đi du lịch ở rất nhiều nơi, và mỗi lần như vậy đều khiến dân mạng ghen tị

Đi du lịch nhiều nên cặp đôi này cũng trải qua rất nhiều những kỉ niệm thú vị. Như lần đi phượt Mộc Châu vào mùa đông, lúc đó Hải mới biết đi xe côn nên tay lái còn yếu.

Đi trên đường mà tay thì buốt cóng, vượt đèo trong đêm tối, cảm giác vừa sợ, vừa lạnh, vừa run. Đến nơi an toàn mà cả hai vẫn còn hú vía vì sợ.

Hay như lần đi Cô Tô, cả hai cùng đi tới những ngõ ngách trên đảo mà ít có ai lui tới. Vì mải đi tìm địa điểm chụp đẹp nên tối muộn mà không để ý, đường về nhà nghỉ thì xa, điện thoại thì hết sắp hết pin nên không xem được google maps để tìm đường về.

Dù toàn trải qua những kỉ niệm khá thót tim nhưng vì máu liều nên cặp đôi nãy vẫn hào hứng xông pha đến những địa điểm mới và tiếp tục khiến dân mạng ghẹn tị với những đoạn video, những album ảnh lung linh, ngọt ngào.

Cùng ngắm thêm những khoảnh khắc đốn tim dân mạng của cặp đôi này nhé

Trước đó, cặp đôi cũng gây sốt với dieo được thực hiện tại Cô Tô, thu hút hơn 500.000 lượt xem

Theo Thế Giới Trẻ

The post Clip “Anh đưa em đi Sapa” khiến hội độc thân “phẫn nộ” appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/2eIqkKI
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 674568612424453533

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item