Huấn luyện viên Hàn Quốc bỗng nổi tiếng vì sở hữu thân hình nuột nà cùng nụ cười như “mùa thu tỏa nắng

Gần đây, các cư dân mạng châu Á đang phát sốt vì một cô nàng huấn luyện viên thể dục người Hàn Quốc với gương mặt xinh xắn, dễ thương và thân hình cân đối, không chút mỡ thừa.

Kim Min Kyung, thường được gọi là Audrey đang là một hiện tượng trên Instagram.

Không chỉ thu hút người đối diện bởi vẻ ngoài rạng rỡ, ưa nhìn cùng nụ cười “mùa thu tỏa nắng”, Min Kyung còn sở hữu một thân hình vô cùng nuột nà, cân đối.

Cô huấn luyện viên trẻ thường đăng tải các bài tập cũng như chế độ dinh dưỡng của mình trên trang cá nhân và thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận, đặc biệt là những cô nàng yêu cái đẹp.

Trong những bức ảnh đời thường, có thể thấy Min Kyung luôn chăm chỉ rèn luyện thân thể mọi lúc mọi nơi. Rất nhiều động tác khó được cô thực hiện một cách nhuần nhuyễn và hết sức nhẹ nhàng.

Các cư dân mạng đã dành rất nhiều những lời khen có cánh cho Min Kyung: “Ôi, vẻ đẹp hoàn mỹ không có gì để chê!”, “Người đẹp mà mặt thì lại quá xinh. Thích thật!”, “Tôi cũng muốn được cô ấy hướng dẫn tập quá!”, “Mỗi lần nhìn thấy cô ấy là lại có thêm động lực tập luyện.”, “Ước gì mình cũng được như cô ấy!”…

Những bài tập của Min Kyung luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ các cô gái trẻ.

Cô thường xuyên đăng ảnh trên mạng xã hội và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Các động tác khó được cô thực hiện một cách nhẹ nhàng.

Thân hình nuột nà, cân đối của cô huấn luyện viên trẻ là niềm mơ ước của nhiều người.

Những hình ảnh đời thường cho thấy Min Kyung luôn tranh thủ luyện tập mọi lúc mọi nơi.

Theo Trí Thức Trẻ

The post Huấn luyện viên Hàn Quốc bỗng nổi tiếng vì sở hữu thân hình nuột nà cùng nụ cười như “mùa thu tỏa nắng appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/2fZUn1t
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 2961122138960484877

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item