Chia tay AFF Cup, Công Vinh khóc nức nở gọi điện về cho Thuỷ Tiên

“Lần đầu tiên bạn ấy khóc với mình đấy” – Thuỷ Tiên tâm sự cùng khán giả trên trang fanpage.

Cách đây vài giờ, hàng triệu người hâm mộ môn “thể thao vua” ở Việt Nam vừa “đứng ngồi không yên” trước trận lượt về bán kết AFF Cup 2016. Kết quả, đội tuyển Việt Nam đã rời khỏi AFF Cup 2016 sau thất bại với tổng tỷ số 3- 4 trước Indonesia. Không chỉ các cầu thủ, HLV của đội tuyển Việt Nam mà toàn bộ cổ động viên đã rơi nước mắt trước kết quả này.

Mới đây, trên trang fanpage của Thuỷ Tiên, nữ ca sĩ vừa chia sẻ những lời động viên, an ủi ông xã Công Vinh vì bản thân cô hiểu được chồng mình đã vất vả và cố gắng như thế nào.

Thuỷ Tiên nhắn nhủ ông xã Công Vinh không được khóc vì anh đã cố gắng rất nhiều.

Thuỷ Tiên trải lòng: “Bạn ấy gọi về khóc nức nở, lần đầu tiên bạn ấy khóc với mình đấy. Mình bảo không được khóc vì ba đã làm hết sức, hãy tự hào vì những gì mình đã nỗ lực cống hiến… dù thắng hay thua thì được gì? 8-9 năm đi cùng ba, mẹ hiểu rằng, bản chất người hâm mộ họ cũng rất “phản bội” họ chỉ cần thắng, lúc thắng họ vui còn nếu thua họ sẽ chửi và yêu cầu nhân tố mới bất chấp mọi thứ họ có thể ném những lời cay độc làm tổn thương và phủ nhận những cống hiến của ba, đủ tổn thương rồi, mệt mỏi rồi, về nhà mẹ sẽ cùng ba bước tiếp con đường mới, chinh phục mới… đóng cánh cửa này thì cánh cửa khác mở ra. Nếu cả thế giới này phản bội ba thì mẹ sẽ vì ba mà phản bội lại cả thế giới… bởi, chúng ta là gia đình.”

“Khi cả thế giới có quay lưng với mình, thì sau lưng vẫn là gia đình chứ không phải vực thẳm” – Thuỷ Tiên tâm sự.

Khá nhiều khán giả đã để lại nhiều lời bình luận tích cực dành cho “cặp đôi vàng” của showbiz Việt.

Sau thất bại đêm nay, Công Vinh sẽ chính thức nói lời giã từ đội tuyển VN, để lại sau lưng mình những kỳ AFF Cup cả ngọt ngào và cay đắng.

The post Chia tay AFF Cup, Công Vinh khóc nức nở gọi điện về cho Thuỷ Tiên appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/2hmYYuS
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 9196774856477862120

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item