Nhìn thấy cảnh này, nhiều cô gái trẻ đã thốt lên “không muốn lấy chồng sinh con”

Cư dân mạng đã phải giật mình vì sự thay đổi nhan sắc quá lớn khi mang bầu của nhiều bà mẹ trẻ.

Khi quyết định mang thai, phụ nữ đã phần nào chuẩn bị tinh thần trước cho sự thay đổi của cơ thể khi phải mang trong mình thêm một sinh linh.

Tuy nhiên, từ một thiếu nữ xinh xắn, da dẻ mịn màng, cơ thể cân đối đột nhiên “biến dạng” trở nên xấu xí, thân hình “xập xệ”, mập ú, mụn mọc, môi thâm, mũi nở… là một việc mà khó có người phụ nữ nào có thể giữ bình tĩnh.

Những hình ảnh này khiến nhiều dân mạng phải khóc thét (Ảnh Internet)

Mới đây cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ loạt hình ảnh thời còn con gái và khi mang thai của nhiều bà mẹ trẻ. Hình ảnh khác “một trời một vực” này đã khiến dân mạng xôn xao.

Việc thay đổi của mỗi người là khác nhau, có người không có sự khác biệt mấy so với thời con gái nhưng có bà mẹ lại làm nhiều người phải ngạc nhiên vì sự cách biệt quá lớn trong ngoại hình.

Từ một cô gái xinh xắn, sau khi mang thai đã “biến hình” trở nên xấu xí như thế này đây (Ảnh Internet)

Chia sẻ này sau khi đăng tải trên một diễn đàn đã nhận được rất nhiều lời động viên, cảm thông của các bà mẹ khác. Chỉ trong thời gian ngắn có hơn 11.000 lượt người thích và hơn 6.000 lượt chia sẻ.

Bạn Hào Văn Trần bình luận: “Công mẹ lớn lắm ai ơi. Khi người phụ lấy chồng đã phải thay đổi tuần hoàn máu rồi đến lúc có con, rồi sinh con. Nói chung nên trân trọng người phụ nữ, họ đã chịu nhiều thiệt thòi”.

“Những người không thể sinh con thì người ta mong một lần được xấu như mấy chị còn không được ấy. Mình có được thiên chức làm mẹ thì đánh đổi như vậy cũng xứng đáng các chị à. Sau sinh thì tập luyện, tu dưỡng, trang vận lại thì sẽ xinh trở lại thôi mà”, là phản hồi của bạn Tiên Ngô Hồng Mỹ

Còn bạn Thảo Trương cho rằng: “Quan trọng là người đàn ông đó có nhận ra rằng vợ đã hi sinh nhan sắc của mình vì anh ta hay không. Cầu mong mình gặp được người đàn ông tốt”.

Ngay lập tức loạt ảnh “một trời một vực” này đã nhận được sự quan tâm của dân tình (Ảnh Internet)

Có lẽ phải tự mình trải qua những ngày nặng nề, mệt mỏi, chứng kiến cơ thể thay đổi và xấu xí dần từng ngày vì mang bầu, mọi người mới có thể đồng cảm được với nỗi lòng của những bà mẹ bỉm sữa.

Khi mang bầu, nhiều bà mẹ may mắn giữ được nhan sắc nhưng nhiều người khác thì có sự thay đổi ngoại hình đến chóng mặt (Ảnh Internet)

Nhưng đa số các chị em đều có chung nỗi buồn vì nhan sắc sụt giảm trầm trọng khi mang bầu (Ảnh Internet)

Sự thay đổi khiến nhiều người phải giật mình vì nhan sắc của các bà mẹ trở nên xuống cấp rõ ràng (Ảnh Internet)

Dù có xấu xí như thế nào đi chăng nữa nhưng được làm mẹ, hoàn thành thiên chức thiêng liêng thì cô gái nào cũng mong muốn (Ảnh Internet)

Điều quan trọng nhất vẫn là đảm bảo sự an toàn và khỏe mạnh cho thai nhi chứ không phải là nhan sắc của người mẹ (Ảnh Internet)

Bởi vậy nhìn những sự thay đổi khác biệt này, nhiều người đã rất xúc động, bởi sự hi sinh cao cả của người mẹ (Ảnh Internet)

Và các ông chồng à, đừng vì vợ xấu xí khi mang bầu mà hắt hủi, vụng trộm bên ngoài. Thay vào đó, hãy cảm thông và yêu thương vợ mình hơn nữa (Ảnh Internet)

The post Nhìn thấy cảnh này, nhiều cô gái trẻ đã thốt lên “không muốn lấy chồng sinh con” appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/2idyccW
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 3117673589638402730

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item